Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ngạc nhiên trước số lượng thẻ mà Kai Havertz đã nhận

Thứ Năm 04/04/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự ngạc nhiên về số lượng thẻ vàng mà Kai Havertz đã nhận, ngôi sao của Arsenal đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận.

Sau khởi đầu không ổn định, tuyển thủ người Đức đã tìm được chỗ đứng ở sân Emirates và hiện là cầu thủ quan trọng của Arsenal. Anh đã chơi tốt trước Luton, giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ở Premier League. 

Ở trận đấu với Luton, Havertz kiến tạo Martin Odegaard ghi bàn mở tỉ số. Anh đã có 8 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích tốt hơn 3 mùa giải mà cầu thủ này chơi ở Chelsea. Havertz đã phải nhận một thẻ vàng ở phút 66 do lỗi ăn vạ.

Kai Havertz nhan the vang truoc Luton vi loi an va

Kai Havertz nhận thẻ vàng trước Luton vì lỗi ăn vạ

Đó đã là thẻ vàng thứ 8 mà cầu thủ sinh năm 1999 phải nhận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu bị phạt thẻ trong hai trận tiếp theo của Arsenal – gặp Brighton và Aston Villa – Havertz sẽ bị phạt treo giò hai trận. HLV Mikel Arteta đã bày tỏ sự ngạc nhiên về số lượng thẻ vàng mà Kai Havertz đã nhận, ông nói:

“Hy vọng anh ấy sẽ không bị phạt thẻ nữa vì chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra với trận đấu thứ 10. Đúng là tôi khá ngạc nhiên khi Havertz nhận nhiều thẻ đến vậy. Tôi sẽ phải xem lại những thẻ vàng đó, nhưng nếu đó là những thẻ vàng thì chúng tôi sẽ phải cải thiện vì chúng tôi không muốn các cầu thủ của mình dính nhiều thẻ vàng như vậy. Đó là điều cần cải thiện.”

Havertz chỉ bỏ lỡ một trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, khi anh bị treo giò vì nhận 5 thẻ vàng – và Arsenal đã thua trận đó (0-2 trước West Ham). Arsenal là đội thành tích kỷ luật tốt nhất ở Premier League mùa này, với 44 thẻ vàng cho đến nay, mặc dù họ đã có hai lần bị đuổi khỏi sân do lỗi của Fabio Vieira và Takehiro Tomiyasu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X