Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ngả mũ trước những gì Thomas Tuchel làm được ở Chelsea

Thứ Tư 12/05/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đại chiến với Chelsea trên sân Stamford Bridge vào đêm nay, HLV trưởng Arsenal đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Mikel Arteta đánh giá cao Thomas Tuchel


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách của Chelsea. Pháo thủ đang xếp thứ 9 trên BXH. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ rất khó khăn.
 
Mikel Arteta đánh giá cao Thomas Tuchel

Mikel Arteta đánh giá cao Thomas Tuchel


Đối thủ của Arsenal đang thăng hoa dưới thời HLV Thomas Tuchel. Chelsea hiện xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh cũng như đã lọt vào chung kết FA Cup và Champions League. The Blues đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Gần nhất là trận thắng 2-1 trên sân của Man City.

Phát biểu trước trận đấu khó khăn tại Stamford Bridge, HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của người đồng nghiệp Tuchel:

Những gì Chelsea thể hiện thực sự ấn tượng. Họ là đội bóng xuất sắc nhất Premier League trong vài tháng qua. Thomas Tuchel đã đến và thay đổi Chelsea. Ông ấy vừa thể hiện tài cầm quân, vừa cho thấy cách quản lý con người xuất chúng. Chelsea đã lọt vào đến 2 trận chung kết và Tuchel xứng đáng được khen ngợi”. 

Họ là đội bóng khó bị đánh bại. Chelsea phòng ngự chắc chắn, thi đấu ổn định và không phụ thuộc vào bất kỳ một cầu thủ nào. Trận đấu sắp tới chắc chắn vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ phải chiến đấu đến cùng. Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu, tạo tiền đề để chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể".
Tuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của ChelseaTuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của Chelsea
Thomas Tuchel mong muốn Callum Hudson-Odoi phát huy hết tiềm năng của mình khi chơi cho Chelsea trong bối cảnh anh không có sự cải thiện về phong độ.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 12/5: Chelsea đụng độ ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 12/5: Chelsea đụng độ Arsenal
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 12/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/21 Chelsea vs Arsenal với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Nhận định Chelsea vs Arsenal (2h15 ngày 13/5): Giã từ vũ khí?Nhận định Chelsea vs Arsenal (2h15 ngày 13/5): Giã từ vũ khí?
Arsenal sẽ làm khách của Chelsea tại Premier League khi mà số đông cho rằng họ khó lòng tạo nên bất ngờ và chia tay luôn giấc mơ dự cúp châu Âu.
Giải mã thành công của Thomas Tuchel ở ChelseaGiải mã thành công của Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng hàng thủ đang là điểm tựa giúp The Blues giành...
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 12/5: Chelsea vs Arsenal; Atletico vs SociedadLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 12/5: Chelsea vs Arsenal; Atletico vs Sociedad
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X