Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ngả mũ trước bộ ba của Arsenal

Chủ Nhật 19/12/2021 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Leeds, HLV Mikel Arteta đã dành cho Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe những lời khen.

Arteta khen ngợi 3 sao trẻ Arsenal


Arsenal đã không mấy khó khăn để đánh bại Leeds với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh. Gabriel Martinelli tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội bóng thành London được ghi do công của Bukayo Saka và Emile Smith Rowe.
 
Arsenal thắng thuyết phục Leeds

Arsenal thắng thuyết phục Leeds


Với 3 điểm có được trước Leeds, Arsenal tiếp tục xếp thứ 4 trên BXH. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ. Sau 2 trận thua trước MU và Everton, đội chủ sân Emirates đang trở lại mạnh mẽ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi bộ ba ngôi sao đã ghi bàn trước Leeds, ông nói:

Đây là thời điểm rất khó khăn, nhưng tôi thực sự vui mừng với những gì Arsenal thể hiện trước Leeds ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng tốt để ghi 4 bàn thắng”.

“Các cầu thủ trẻ đang trưởng thành vượt bậc và tạo ra sự khác biệt, tất cả đều thấy điều đó. Gabriel Martinelli đã cho thấy khả năng của mình, trở lại sau chấn thương, cậu ấy đang chơi thực sự tốt. Cậu ấy có đam mê rất lớn với bóng đá, tôi tin Martinelli sẽ còn tốt hơn nữa”.

“Emile Smith Rowe đã ghi 7 bàn ở mùa giải năm nay, đó thực sự là một con số ấn tượng. Không chỉ ghi bàn, cậu ấy còn cho thấy khả năng sáng tạo với rất nhiều pha kiến tạo. Saka cũng xứng đáng được khen ngợi, cậu ấy đã gặp một chút khó khăn sau VCK Euro 2020, nhưng bây giờ đang lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

Đội trưởng Alexandre Lacazette dù không ghi bàn nhưng vẫn gây ấn tượng với Arteta, ông nói thêm: “Cậu ấy đã cho thấy vai trò của một người đội trưởng, cậu ấy giúp các đồng đội chơi tốt hơn. Tôi hài lòng với những gì Lacazette thể hiện”.
Vượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và EvertonVượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và Everton
Gabriel Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được con số kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở...
Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Arsenal trước LeedsKhủng khiếp với số pha dứt điểm của Arsenal trước Leeds
Hàng công Arsenal đã chơi thăng hoa trước Leeds, trong hiệp thi đấu đầu tiên Pháo thủ đã nã vào lưới đối phương tới 3 bàn thắng.
Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?
Không có bất ngờ ở trận đấu Leeds vs Arsenal, Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London củng cố vững chắc vị...
Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1
Theo Gazette Dello Sport, Juventus và Arsenal đang đàm phán vụ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X