Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta muốn NHM Arsenal cảm ơn Aubameyang 

Thứ Ba 02/05/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã kêu gọi người hâm mộ Pháo thủ cảm ơn những đóng góp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Mikel Arteta đã tước băng đội trưởng Arsenal của Aubameyang vì các vấn đề kỷ luật và tiền đạo này cuối cùng đã rời câu lạc bộ để gia nhập Barcelona vào tháng 2 năm 2022. Sau một thời gian chơi ấn tượng ở La Liga, Aubameyang trở lại Premier League ở Hè 2022, anh khoác áo Chelsea. 

Aubameyang đã ghi 92 bàn sau 163 trận cho Arsenal từ năm 2018 đến 2022 và giành FA Cup trong thời gian ở đội bóng thành London. Cầu thủ 33 tuổi trở lại Emirates khi Arsenal tiếp đón Chelsea và Arteta đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tiền đạo người Gabon.

Aubameyang trong mau ao Arsenal

Aubameyang trong màu áo Arsenal

Ông thầy người TBN nói: “Hãy nói lời cảm ơn. Hãy tôn trọng và biết ơn những gì cậu ấy đã làm cho CLB. Aubameyang là một cầu thủ đáng kinh ngạc đối với chúng tôi, đã ghi rất nhiều bàn thắng, cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi và cậu ấy xứng đáng với những lời cảm ơn”.

Arsenal đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League, kết quả này giáng một đòn mạnh vào hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 19 năm. Nhưng Arteta khẳng định đội bóng của mình sẽ không bỏ cuộc. Theo đó, khi vẫn còn cơ hội đội chủ sân Emirates vẫn sẽ chiến đấu.

Chelsea cũng đang có phong độ không tốt khi bước vào cuộc đụng độ tại Emirates, họ thua cả 5 trận kể từ khi Frank Lampard thay thế Graham Potter làm huấn luyện viên trưởng, trong đó có 3 thất bại ở Ngoại hạng Anh và 2 thất bại trước Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Tottenham 0-1 Arsenal: Bàn thắng của Micky van de Ven bị từ chối (Hiệp 1)

Tottenham không nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch nhưng lại là đội bóng nắm quyền định đoạt ngôi vương của bóng đá Anh mùa này. Sau trận derby với Arsenal, Spurs còn 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Man City.

Xem thêm
top-arrow
X