Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ vị trí cần nâng cấp vào tháng 1

Thứ Sáu 24/01/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta muốn Arsenal mua thêm một trung vệ, Mykola Matviyenko đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates.

Arsenal muốn mua thêm một trung vệ


Arsenal nhận tin buồn Calum Chambers dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, Mustafi thường xuyên mắc sai lầm và bị đưa vào danh sách thanh lý. Bộ đôi Sokratis và David Luiz đã lớn tuổi và không duy trì sự ổn định, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch nâng cấp trung tâm hàng thủ.
 
HLV Arteta muốn Arsenal mua thêm một trung vệ hình ảnh

Mikel Arteta muốn mua thêm hậu vệ


HLV Arteta muốn Arsenal mua thêm một trung vệ, ông thầy người Tây Ban Nha hiểu rằng để nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League mùa tới, Pháo thủ cần thêm ít nhất 1 trung vệ mới.

Mykola Matviyenko đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Emirates. Ngôi sao người Ukraine đang chơi cực tốt trong màu áo Shakhtar, anh ra sân trong tất cả những trận đấu của CLB từ đầu mùa giải. 

Trung vệ sinh năm 1996 có khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi Matviyenko thi đấu, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, cầu thủ 23 tuổi có hành động tỏ tình với Arsenal. Cụ thể, trên mạng xã hội Instagram cầu thủ Matviyenko thích một bàn đăng có nội dung: “Arsenal muốn thực hiện một giao dịch mua Matviyenko trước ngày 1 tháng 2. Bạn có muốn thương vụ này được diễn ra hay không”.

Mykola Matviyenko đang đạt phong độ cực cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Với phong cách thi đấu mạnh mẽ ngôi sao người Ukraine có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X