Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: “Mọi cầu thủ Arsenal đều có thể tiến bộ hơn nữa”

Thứ Bảy 13/05/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal khẳng định tất cả các cầu thủ của đội bóng thành London đều còn có thể tiến bộ hơn nữa. 

Mùa giải năm nay Arsenal đang chơi rất tốt. Pháo thủ đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City một điểm. Dù thua thiệt về điểm số và còn đá nhiều hơn 1 trận, nhưng Arteta tuyên bố các học trò của mình sẽ không bỏ cuộc.

Tất cả các cầu thủ Arsenal đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Bukayo Saka và Martin Odegaard lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 sau Erling Haaland trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh. William Saliba, Granit Xhaka và Gabriel Martinelli cũng đều có một mùa giải ấn tượng.

Arsenal choi rat tot o mua giai nam nay

Arsenal chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta cho rằng Arsenal khẳng định tất cả các cầu thủ của đội bóng thành London đều còn có thể tiến bộ hơn nữa.Ông nói: “Chúng tôi đã có một mùa giải tương đối tốt, nhưng chúng tôi còn có thể tốt hơn nữa”.

“Các cầu thủ đều chưa ở đẳng cấp cao nhất, họ có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi có thể tốt hơn nhiều trong việc xây dựng lối chơi, trong khâu kèm người, tấn công vào khoảng trống, phòng ngự lùi sâu, các tình huống cố định, kiểm soát trận đấu. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều ở nhiều khía cạnh”.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Họ cần phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X