Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mất niềm tin vào một số cầu thủ Arsenal

Thứ Năm 22/02/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền vệ Arsenal, Theo Walcott thì HLV Mikel Arteta có vấn đề về niềm tin với một số cầu thủ Arsenal.

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Pháo thủ nhập cuộc chủ động, họ kiểm soát bóng tới 70%, thế nhưng lại không có quá nhiều cơ hội rõ ràng. Trong suốt trận đấu Arsenal dứt điểm 7 lần, không trúng đích lần nào. 

Galeno là người định đoạt trận đấu với một cú sút miễn chê ở ngoài vòng cấm ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Thất bại này tất nhiên không phải là tham họa của Arsenal, bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. 

Arsenal thua 0-1 tren san cua Porto

Arsenal thua 0-1 trên sân của Porto

theo nhận định của cựu tiền vệ Arsenal, Theo Walcott thì HLV Mikel Arteta có vấn đề về niềm tin với một số cầu thủ Arsenal. Anh nói: “Arsenal có Mohamed Elneny, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson và Eddie Nketiah, trên băng ghế dự bị, nhưng không một ai được tung vào sân ở những phút cuối. 

Martinelli có thể mệt mỏi, cậu ấy đã hoạt động hết công suất, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và đối đầu liên tục với hậu vệ cánh của đối thủ. Martinelli chuyền thiếu quan sát, mất bóng dẫn đến bàn thắng của Porto.

Tôi đặt câu hỏi về Arteta, Martinelli đã chơi từ đầu trận và có lẽ cậu ấy cần được thay thế ở những phút cuối. Mikel có tin tưởng các cầu thủ không? Ông ấy có quá nhiều lựa chọn trên băng ghế dự bị, nhưng duy nhất Jorginho được trao cơ hội”.

Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua PortoArsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Porto
Trận đấu Porto vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến Pháo thủ lập kỷ lục không mong muốn ở Champions League.
Rio Ferdinand giải thích lý do Arsenal để thua PortoRio Ferdinand giải thích lý do Arsenal để thua Porto
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand nhận định về thất bại của Arsenal trước Porto, anh cho rằng Pháo thủ đã phải trả giá vì sự thiếu tập trung của mình.
Sự thiếu kinh nghiệm khiến Arsenal phải trả giáSự thiếu kinh nghiệm khiến Arsenal phải trả giá
Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown tin rằng chính sự thiếu kinh nghiệm đã khiến đội bóng cũ của ông thất bại sốc 0-1 trước Porto ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X