Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mạo hiểm với 3 trụ cột

Thứ Bảy 30/09/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Bukayo Saka, Declan Rice và William Saliba dính chấn thương nhưng họ vẫn được điền tên vào danh sách thi đấu trước Bournemouth. 

Arsenal hiện đang gặp nhiều vấn đề liên quan đến chấn thương của các trụ cột. Có 6 cầu thủ không tập luyện ở buổi tập của CLB vào thứ 6, đó là Gabriel Martinelli, Leandro Trossard, Declan Rice, Bukayo Saka, William Saliba và Fabio Vieira.

Gabriel Martinelli đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Arsenal, trong khi Declan Rice bị chấn thương ở hiệp một trong trận hòa 2-2 với Tottenham. Bukayo Saka cũng dính chấn thương trong trận derby bắc London, trận đấu mà Leandro Trossard cũng vắng mặt vì chấn thương. Saliba và Fabio Vieira bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 6 vì những va chạm trên sân tập. 

Mikel Arteta mao hiem voi 3 tru cot truoc tran gap Bournemouth

Mikel Arteta mạo hiểm với 3 trụ cột trước trận gặp Bournemouth

Bất chấp việc một vài cầu thủ chưa thực sự sung sức, Mikel Arteta vẫn quyết định mang theo họ trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Theo đó Bukayo Saka, William Saliba và Declan Rice đều được cho là có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth.

Một đoạn video quay cảnh đội hình Pháo thủ đến khách sạn của đội trước trận đấu với Bournemouth cho thấy Saka, Saliba và Rice vẫn đi cùng đội. Cả 3 thậm chí đã ký tặng cho NHM.

Arsenal vẫn bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành 14 điểm sau 6 trận. Khoảng cách với đội dẫn đầu Man City đang là 4 điểm. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi Man xanh trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trên sân của Bournemouth. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X