Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta mang tin cực buồn cho NHM Arsenal

Thứ Ba 02/05/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận chấn thương của William Saliba không cải thiện chút nào trong tuần này, anh có thể phải nghỉ hết mùa.

William Saliba buộc phải rời sân trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League trên sân Emirates vào ngày 16 tháng 3. Saliba vẫn chưa tập luyện với đội một kể từ khi bị chấn thương lưng, anh đã vắng mặt trong 6 trận gần nhất của Pháo thủ.

Hàng thủ của đội bóng thành London thực sự có vấn đề kể từ khi William Saliba dính chấn thương. Cụ thể, 4 trận gần nhất Aaron Ramsdale có tới 11 lần phải vào lưới nhặt bóng. NHM đội bóng thành London đang rất chờ đợi sự trở lại của cầu thủ 22 tuổi. 

William Saliba

William Saliba đang dính chấn thương lưng

Phát biểu trước trận gặp Chelsea, HLV Mikel Arteta thừa nhận chấn thương của William Saliba không cải thiện chút nào trong tuần này. Khi được hỏi về tình trạng của Saliba, Arteta trả lời: “Khá giống nhau. Vài ngày trước và hôm nay không có gì khác biệt”.

“Cậu ấy sẽ vắng mặt trước Chelsea. Chúng tôi phải đợi đến trận đấu tiếp theo để xem tình hình của cậu ấy như thế nào. Saliba đã không tiến bộ chút nào trong tuần này. Những chấn thương lưng luôn rất phức tạp và đòi hỏi sự kiên nhẫn”.

Man City đã đánh bại Fulham 2-1 để vượt qua Arsenal và chiếm lấy ngôi đầu. Đội bóng của Pep Guardiola hơn Pháo thủ 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Đêm nay, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà, để nuôi hy vọng vô địch họ sẽ phải giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X