Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng vụ Granit Xhaka muốn rời Arsenal 

Thứ Bảy 13/05/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành cho Granit Xhaka những lời khen ngợi trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng tiền vệ này sẽ rời Emirates ở Hè 2023. 

Granit Xhaka từng tiến rất gần đến việc rời Arsenal sau khi tranh cãi với NHM Arsenal dưới thời Unai Emery, hè năm ngoái HLV Jose Mourinho cũng nỗ lực lôi kéo tiền vệ này tới Roma nhưng không thành công. Sau khi ở lại Arsenal ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi rất tốt.

Mùa giải năm nay, Xhaka là ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân. Đầu tuần này, hàng loạt tờ báo Anh cho rằng Xhaka muốn trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen, trước đó anh từng có 4 năm chơi bóng ở Đức cho Borussia Monchenglach.

Granit Xhaka duoc cho la muon roi Arsenal 

Granit Xhaka được cho là muốn rời Arsenal 

Tờ Kicker của Đức cũng cho rằng vợ của Xhaka, Leonita, coi nước Đức là nơi lý tưởng để nuôi dạy con cái, cô thúc giục chồng trở lại Bundesliga thi đấu. Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã dành cho Granit Xhaka những lời khen trước những tin đồn về tương lai tiền vệ này. Ông nói:

Luôn có những tin đồn. Chúng tôi đang xem xét thị trường chuyển nhượng, nhưng tôi sẽ không bình luận về điều đó. Chúng tôi luôn muốn cải thiện đội hình. Sẽ có những thay đổi, chúng tôi muốn tạo động lực mới. Sẽ có những người sẽ phải rời đi, nhưng thời điểm này còn quá sớm để nói đến điều đó”.

“Tôi sẽ không trả lời một số câu hỏi về Xhaka. Tôi vô cùng hạnh phúc với cậu ấy, chắc chắn rằng cậu ấy đang có một mùa giải đáng kinh ngạc. Đây có lẽ là mùa giải tốt nhất mà Xhaka có ở câu lạc bộ. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X