Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Kai Havertz

Chủ Nhật 25/06/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea, và HLV Mikel Arteta cũng đã có những chia sẻ về thương vụ này. 

Sau khi trở lại Champions League, Arsenal đang tìm cách nâng cấp đội hình. Pháo thủ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea với mức phí 65 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung. Hiện Kai Havertz đang đi nghỉ, và Arsenal dự kiến hoàn tất thương vụ vào tuần tới.

Mikel Arteta len tieng vu Arsenal chieu mo Kai Havertz

Mikel Arteta lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Kai Havertz

Arsenal cũng tiếp tục đàm phán với West Ham về Declan Rice nhưng giờ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City, CLB được cho là đáp ứng số tiền mà đội bóng thành London đòi hỏi. Khi được hỏi về nỗ lực ký hợp đồng với Rice trong một cuộc phỏng vấn với tờ Marca của Tây Ban Nha, Arteta nói: “Tôi không thể nói về những cầu thủ không thuộc câu lạc bộ. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì”.

Nhưng khi được hỏi về Havertz, Arteta chia sẻ: “Tôi nhắc lại, tôi không nói về các cầu thủ từ các câu lạc bộ khác, nhưng trong trường hợp của Kai, cậu ấy đã thể hiện rất nhiều, trong đó nổi bật là bàn thắng trong trận chung kết Champions League. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, đa năng và mới 24 tuổi”.

Arteta cũng nhắc lại rằng Arsenal sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ông nói: “Chúng tôi có một đội hình trẻ với nhiều lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để nâng cao chất lượng đội hình, đội bóng vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X