Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng vụ 3 Gabriel bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Bảy 17/09/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli của Arsenal đều không được HLV Tite triệu tập vào ĐT Brazil cho các trận đấu ở tháng 9 này, và Mikel Arteta đã đưa ra quan điểm của mình.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, bộ ba cầu thủ người Brazil của Arsenal gồm Gabriel Jesus, Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli đều thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp Pháo thủ thắng 6/7 trận trên mọi mặt trận.

Trong tháng này, ĐT Brazil sẽ đá giao hữu với Ghana và Tunisia, HLV Tite vừa công bố danh sách triệu tập mới nhất của đội. Theo đó, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes của Arsenal không được triệu tập.

Mikel Arteta len tieng vu 3 Gabriel bi loai khoi dT Brazil

Mikel Arteta lên tiếng vụ 3 Gabriel bị loại khỏi ĐT Brazil

Đây là điều bất ngờ với nhiều người, bởi rõ ràng với phong độ cao ở Arsenal bộ ba Gabriel xứng đáng có tên trong danh sách triệu tập. Khi được hỏi về việc này, HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết: “Tôi không phải là người đưa ra quyết định”.

“Những gì tôi phải làm là cố gắng thuyết phục các cầu thủ rằng họ phải tiếp tục cố gắng, họ cần chấp nhận quyết định của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Họ phải cho ông ấy thấy rằng tại sao họ xứng đáng được lựa chọn. Đó là cách các cầu thủ của tôi phải phản ứng và không có gì khác để bình luận”.

Tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool đã được triệu tập trở lại đội tuyển trong khi Matheus Cunha và Pedro của Flamengo được cho là những thách thức lớn nhất cho vị trí của Jesus và Martinelli. Ở vị trí trung vệ, sự cạnh tranh lớn nhất của Magalhaes là hậu vệ Gleison Bremer, người được gọi lên tuyển lần đầu tiên sau khi chuyển từ Torino sang Juventus vào mùa Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X