Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Tư 03/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta thực sự hạnh phúc ở Arsenal, ông cũng chia sẻ về tình hình đàm phán hợp đồng mới với đội bóng thành London. 

Sau khi huấn luyện viên Xavi của Barca xác nhận từ chức vào cuối mùa giải, HLV Mikel Arteta ngay lập tức được chọn là ứng cử viên được yêu thích để tiếp quản chiếc ghế sẽ bỏ trống ở sân Camp Nou. Hợp đồng giữa nhà cầm quân người TBN với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2025.

Mikel Arteta len tieng ve tuong lai o Arsenal
Mikel Arteta lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Arsenal và Arteta sẽ gia hạn hợp đồng, điều này khiến NHM Pháo thủ lo lắng về việc nhà cầm quân 42 tuổi sẽ dẫn dắt Barca ở mùa giải tới. Mới nhất, khi được hỏi liệu có cập nhật nào về tình hình hợp đồng của mình không, Arteta trả lời: 

“Không, không có gì cả. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng, đó là một khoảng thời gian dài trong bóng đá. Các cầu thủ hạnh phúc, câu lạc bộ hạnh phúc, không có vấn đề gì. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu, đó là điều quan trọng nhất lúc này”.

Arteta đã kế nhiệm người đồng hương người Tây Ban Nha Unai Emery theo hợp đồng 3 năm rưỡi vào tháng 12 năm 2019, trước khi đồng ý gia hạn thêm 2 năm vào tháng 5 năm 2022. Dưới thời Arteta, Arsenal từng bước chuyển mình và đang là ứng viên nặng ký cho những danh hiệu lớn.

Mùa giải năm nay, Pháo thủ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, họ cũng đang hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm. Pháo thủ cũng đã vào tứ kết Champions League, nơi họ sẽ đụng độ Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X