Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Eddie Nketiah

Thứ Năm 08/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah được cho là sắp cập bến Marseille, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ này.

Eddie Nketiah ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, nhưng anh chủ yếu đóng vai trò dự bị. Hiện chân sút người Anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí cao nhất trên hàng công của Arsenal, sau Kai Havertz và Jesus.

Đã có những tin đồn cho rằng Eddie Nketiah muốn rời Arsenal để được đá chính thường xuyên hơn. Marseille là đội bóng khao khát có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1999, họ đã gửi 2 lời đề nghị đến đội bóng thành London.

Mikel Arteta len tieng ve tuong lai Eddie Nketiah

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Eddie Nketiah

 

Tuy nhiên, các lời đề nghị 18 và 22 triệu bảng của Marseille đã bị Arsenal từ chối. Pháo thủ muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo báo chí Pháp, Arsenal đã hạ giá bán Nketiah xuống còn 25 đến 28 triệu bảng, điều này có thể giúp đại diện của Ligue 1 có được điều mình cần.

Bản thân Nketiah được cho là đạt được thỏa thuận với Marseille. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai tiền đạo người Anh, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tình hình cũng tương tự với tất cả các cầu thủ. Mọi người đều muốn thi đấu và có cơ hội. Tôi phải trao cho họ những cơ hội, họ xứng đáng được như vậy, và không có sự khác biệt nào với Nketiah”.

Với những gì Arteta tiết lộ, Marseille hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Arsenal cho Nketiah. Tuy nhiên, với việc Pháo thủ chấp nhận giảm giá bán, nhiều khả năng hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X