Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở Arsenal

Thứ Sáu 17/09/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette, ông khẳng định không có chuyện Pháo thủ muốn bán anh.

Lacazette vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta


Tiền đạo Alexandre Lacazette cập bến Arsenal từ Lyon với giá 46.5 triệu bảng, mức phí kỷ lục của Pháo thủ ở thời điểm đó. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 này không chơi quá bùng nổ, anh không cho thấy những dấu hiệu có thể ghi 20 bàn/mùa ở Ngoại hạng Anh.
Mikel Arteta nói về Alexandre Lacazette

Mikel Arteta nói về Alexandre Lacazette


Hè năm nay, có nhiều tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán cầu thủ người Pháp để mua tiền đạo mới. Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, nhưng rồi anh vẫn ở lại sân Emirates.

Cựu cầu thủ Lyon vắng mặt 2 trận đầu tiên gặp Brentford và Chelsea vì lý do sức khoẻ. Trong trận thua 0-5 trên sân của Man City, Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 nhưng không để lại dấu ấn. Đến trận đấu gần nhất trước Norwich, anh ngồi dự bị nhưng không được tung vào sân.

Theo Daily Mail, nếu Alexandre Lacazette chơi không tốt trong thời gian tới, anh có thể bị bán ngay ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây. Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai Lacazette, ông nói:

“Cậu ấy vẫn ở đây, cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal. Lacazette gặp một chút vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Cậu ta sẽ trở lại với phong độ vốn có của mình. Tôi chắc chắn rằng cậu ta là một vũ khí lợi hại giúp chúng tôi thành công."

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Arteta nhưng tôi không quan tâm. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal, chắc chắn Lacazette sẽ có những cơ hội để thể hiện mình”.
Wilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của ArtetaWilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của Arteta
Jack Wilshere đang lên kế hoạch đàm phán với Arsenal sau khi thấy Arteta để ngỏ cánh cửa quay lại Emirates.
Mọi thứ chấm hết với Bernd LenoMọi thứ chấm hết với Bernd Leno
Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã quyết định Aaron Ramsdale sẽ là thủ môn số 1 của Arsenal, điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Bernd Leno sẽ phải ngồi dự...
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòngĐiểm tin bóng đá sáng 14/9: Lyon khiến MU và Arsenal buồn lòng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/9/2021.
HLV Wenger nói gì về tình cảnh hiện tại của Arsenal?HLV Wenger nói gì về tình cảnh hiện tại của Arsenal?
HLV Arsene Wenger thông cảm với khởi đầu của Arsenal ở mùa giải năm nay, ông tin Pháo thủ sẽ nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.
Takehiro Tomiyasu lên tiếng sau màn ra mắt ấn tượng ở ArsenalTakehiro Tomiyasu lên tiếng sau màn ra mắt ấn tượng ở Arsenal
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có màn ra mắt Arsenal trước Norwich, ngôi sao người Nhật Bản chơi ấn tượng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X