Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm 09/03/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Sporting Lisbon, HLV Mikel Arteta khẳng định ông hoàn toàn tập trung vào công việc của mình tại Arsenal. 

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal đã thắng 20 trong số 26 trận ở Premier League mùa này để dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 12 năm 2019, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã thay đổi đội bóng thành London, giúp họ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Arsenal đã giành được chức vô địch FA Cup trong mùa giải đầu tiên của Arteta ở câu lạc bộ, và họ đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ năm 2004. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid ấn tượng với tài năng của Mikel Arteta.

Mikel Arteta len tieng ve tin don dan dat Real Madrid

Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real Madrid

Trong trường hợp chia tay HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti, họ muốn ký hợp đồng với ông thầy người Tây Ban Nha. Phát biểu trước trận đấu với Sporting Lisbon trên đất BĐN ở lượt đi vòng 1/8, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về tương lai của mình. Ông nói: 

“HLV và các cầu thủ không thể kiểm soát những gì mà báo chí viết. Những gì tôi có thể nói là tôi hoàn toàn tập trung vào những gì tôi đang làm ở đây. Tôi vô cùng tự hào và biết ơn khi được dẫn dắt Arsenal. Tôi luôn nỗ lực, cố gắng hết sức vì đội bóng”.

HLV 40 tuổi này đã có một thời gian ngắn ở học viện của Barcelona, nhưng đã rời đi trước khi ra mắt đội một. Arteta từng chơi ở La Liga cho Real Sociedad trước khi cập bến Premier League để khoác áo Everton và Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X