Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về sự trở lại của Gabriel Jesus

Thứ Hai 13/03/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức trở lại thi đấu kể từ khi phải phẫu thuật vào tháng 11 năm ngoái, HLV Mikel Arteta rất vui khi ngôi sao người Brazil có thể thi đấu bình thường.

Tiền đạo Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối cùng của Brazil ở vòng bảng World Cup 2022 với Cameroon, ngôi sao sinh năm 1997 nhanh chóng trở lại Arsenal để phẫu thuật chấn thương gặp phải.

Kể từ thời điểm đó, Jesus bước vào quá trình hồi phục. Và sau khoảng hơn 3 tháng tích cực hồi phục, cầu thủ sinh năm 1997 cuối cùng cũng đã trở lại thi đấu. Anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trên sân của Fulham.

Mikel Arteta len tieng ve su tro lai cua Gabriel Jesus

Mikel Arteta lên tiếng về sự trở lại của Gabriel Jesus

Khi được hỏi về sự trở lại của cầu thủ người Brazil, HLV Mikel Arteta trả lời: “Sự trở lại của Jesus rất quan trọng với đội hình Arsenal. Tôi rất vui khi cậu ấy có thể ra sân trở lại. Cách đây vài hôm, cậu ấy nói với tôi vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. Tôi biết điều đó, không dễ để một cầu thủ ngồi ngoài 4 tháng có được thể trạng và kỹ năng tốt nhất ngay khi trở lại”.

“Jesus muốn ra sân ít phút trước Fulham, và tôi đã để cậu ấy được toại nguyện. Đây là bước đầu trong quá trình tìm lại những gì tốt nhất của Jesus. Ngay khi trở lại cậu ấy đã có cơ hội ghi bàn, cậu ấy đã tạo cơ hội cho các đồng đội. Thật tuyệt khi có cậu ấy trở lại”.

Với chiến thắng 3-0 trước Fulham, Arsenal tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X