Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về sự sa sút của Arsenal

Thứ Bảy 18/02/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang chơi không tốt khi không thắng 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về phong độ của Pháo thủ.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 1-3 trước Man City trên sân nhà. Thất bại này khiến họ để mất ngôi đầu vào tay Man xanh. Hai đội cùng có 51 điểm nhưng nửa xanh thành Manchester đứng trên vì hơn chỉ số phụ. Tính ra Arsenal đã không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Mikel Arteta len tieng ve su sa sut cua Arsenal

Mikel Arteta lên tiếng về sự sa sút của Arsenal

Trước khi thua Man City, Arsenal hòa 1-1 trước Brentford trên sân nhà và thua 0-1 trước Everton trên sân khách. Khi được hỏi về việc Arsenal gặp khó trước các đối thủ chơi với đội hình thấp, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Chà, chúng ta đã phải đối mặt với rất nhiều đội bóng chơi với đội hình thấp ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã đối đầu với 16 đội bóng chơi thiên về phòng thủ trong mùa giải này, nhưng chúng tôi đã thắng rất nhiều trong những trận đấu đó. Không thể nói Arsenal đã bị bắt bài, bởi chúng tôi liên tục thay đổi”.

Về phong độ sa sút của Arsenal, Arteta nói thêm: “Đó là điều bình thường. Rõ ràng là bạn muốn giành điểm tối đa và chúng tôi đã không làm được điều đó trong 3 trận gần đây. Chúng tôi phải nhìn lại chính mình, chúng tôi phải hiệu quả hơn”.

“Arsenal cần phải chuyển hóa những cơ hội thành những bàn thắng. Chúng tôi đã không làm tốt khâu ghi bàn trong 3 trận gần đây, và đội bóng cần phải cải thiện điều đó. Bây giờ mục tiêu gần nhất của Arsenal là 3 điểm trước Aston Villa. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X