Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về quyết định của Granit Xhaka

Thứ Bảy 16/04/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka mới đây tuyên bố anh sẽ cống hiến hết mình trước khi rời Arsenal, và thông điệp này giúp anh nhận được lời khen từ Mikel Arteta.

Arteta khen ngợi Granit Xhaka


Hè năm ngoái, tiền vệ Granit Xhaka được Roma quan tâm. Đích thân Jose Mourinho lôi kéo cầu thủ người Thụy Sĩ tới Italia, nhưng anh đã từ chối để ở lại Arsenal. Vào tháng 1 năm nay, ông thầy người Bồ tiếp tục ve vãn cầu thủ sinh năm 1992, nhưng anh vẫn khước từ.
Arteta khen ngợi Granit Xhaka

Arteta khen ngợi Granit Xhaka


Hợp đồng của Granit Xhaka với Arsenal còn thời hạn đến hè 2024. Trước những thông tin về việc có thể sẽ chia tay Arsenal sau mùa giải này, Xhaka đã lên tiếng khẳng định mình sẽ chỉ nói lời tạm biệt Pháo thủ sau khi đã giành được điều gì đó đặc biệt ở CLB.

Những thông điệp mới đây của Xhaka giúp anh nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta, ông nói: “Tôi rất vui vì những gì cậu ấy phát biểu. Tôi nghĩ những gì Xhaka làm chỉ là để bày tỏ cảm xúc của mình. Cậu ấy đã làm điều đó theo cách mà có lẽ tôi chưa từng thấy trước đây”. 

“Cậu ấy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ tất cả mọi thành viên Arsenal và tôi nghĩ rằng người hâm mộ cũng đã giúp đỡ Xhaka nhiều. Đã có thời điểm cậu ấy gặp khó khăn ở CLB, nhưng hiện tại các đồng đội và NHM đều ủng hộ cậu ấy. Những gì tôi cảm nhận là bầu không khí và sự ủng hộ đối với cậu ấy trở nên rất tích cực."

Xhaka gia nhập Arsenal năm 2016 từ Gladbach với mức phí 35 triệu bảng. Anh đã có 13 bàn và 22 kiến tạo sau 242 trận trong màu áo đội bóng thành London. Anh cùng Pháo thủ giành 2 danh hiệu FA Cup. Ngôi sao người Thụy Sĩ có lối chơi rắn, nhưng thi thoảng anh vẫn có những tình huống nhận thẻ đỏ theo cách lãng xẹt.
Nhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài họcNhận định Tottenham vs Brighton (18h30 ngày 16/4): Lấy Arsenal làm bài học
Chiến thắng 2-1 của Brighton trên sân của Arsenal chắc chắn sẽ khiến thầy trò Antonio Conte phải rất thận trọng dù họ được thi đấu trên sân nhà.
Nhận định Southampton vs Arsenal (21h00 ngày 16/4): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Southampton vs Arsenal (21h00 ngày 16/4): Mệnh lệnh phải thắng
Arsenal thua 3 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, và nếu không thắng Southampton ở vòng 33 họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé dự Champions...
Sao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giảiSao Arsenal chấn thương nghỉ hết mùa giải
HLV Arteta xác nhận Thomas Partey sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải này sau chấn thương đùi gặp phải ở trận thua Crystal Palace đầu tháng 4.
Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal Mikel Arteta lên tiếng động viên sao trẻ Arsenal
HLV của Arsenal động viên Nuno Tavares sau màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này.
Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?Arsenal giải bài toán thiếu vắng Kieran Tierney như thế nào?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng HLV Mikel Arteta cần phải sử dụng Cedric Soares ở cánh trái, thế vào vị trí do Kieran Tierney để lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X