Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về pha bỏ lỡ khó tin của Nicolas Pepe

Thứ Hai 09/05/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trước Leeds United, HLV Mikel Arteta cũng có những chia sẻ về tình huống bỏ lỡ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Mikel Arteta nói về Nicolas Pepe


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Leeds United trên sân nhà. Pháo thủ vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Eddie Nketiah là người ghi cả 2 bàn cho đội bóng thành London. Sau đó đội chủ sân Emirates còn được chơi hơn người khi Luke Ayling bị đuổi khỏi sân.

Mặc dù chơi hơn người trong cả hiệp 2, nhưng Arsenal không thể ghi thêm bàn thắng. Không những vậy người hâm mộ của họ còn sống trong sợ hãi khi Diego Llorente gỡ lại 1 bàn cho đội khách. Những phút cuối trận, Nicolas Pepe đã có cơ hội kết liễu trận đấu nhưng lại không thể tận dụng.
 
Tình huống Nicolas Pepe bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Tình huống Nicolas Pepe bỏ lỡ cơ hội ghi bàn


Phút 90+1, Leeds cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa, thủ môn Illan Meslier thậm chí có mặt trong vòng cấm của Arsenal trong một tình huống cố định. Bóng sau đó được một cầu thủ Arsenal phá lên và đến vị trí của Nicolas Pepe. Thay vì dứt điểm thật nhanh về phía khung thành đã bỏ trống thì anh lại xử lý quá chậm để Daniel James kịp thời cản phá. 

Sau tình huống này, trợ lý Albert Stuinvenberg đã nói vài lời gì đó với Mikel Arteta, ông dường như không hài lòng với tình huống xử lý của cầu thủ sinh năm 1995. Sau trận đấu, khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Pepe, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Khi bạn nhận thấy thủ môn không còn trong khung gỗ và trước mặt là một khoảng trống lớn, bạn phải chưa ra quyết định. Chúng tôi thực sự không thể hiểu được. Nhưng các cầu thủ mới là người đưa ra quyết định. Và thật may là chúng tôi đã không cần bàn thắng đó”.
Man City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa nàyMan City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa này
Sau chiến thắng 5-0 trước Newcastle, huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City đã lên tới 90%.
Đây! Lý do giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leeds UnitedĐây! Lý do giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leeds United
Cựu hậu vệ tuyển Anh - Jamie Carragher cho rằng chiếc thẻ đỏ của Luke Ayling là lý do lớn nhất khiến Leeds United không thể có điểm trên sân của Arsenal.
Người hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời EmiratesNgười hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời Emirates
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền đạo Eddie Nketiah nên rời sân Emirates ở Hè 2022. Anh vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Leeds...
Eddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất LiverpoolEddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Leeds United đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Leeds: Đặt một chân tới Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Leeds: Đặt một chân tới Champions League
Arsenal đã tiến một bước dài trong cuộc đua top 4 với chiến thắng nhọc nhằn trước Leeds dù chơi hơn người từ sớm. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X