Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng Arsenal

Thứ Bảy 11/12/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry lo ngại rằng giữa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và HLV Mikel Arteta có mâu thuẫn, và ông thầy người TBN đã lên tiếng giải thích.

Arteta tuyên bố có quan hệ tốt với các học trò


Trong những vòng đấu gần đây, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt, điều đó khiến cầu thủ người Gabon bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận thua 1-2 trước Everton. Thậm chí ở trận đấu trên sân Goodison Park ngôi sao sinh năm 1989 chỉ được vào sân ở phút 85.
Mikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng Arsenal

Mikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với Aubameyang


Cựu sao Dortmund đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, kể từ khi tới sân Emirates chưa khi nào Aubameyang tệ đến như vậy. Việc Arteta để cầu thủ 32 tuổi ngồi dự bị khiến giới chuyên môn cho rằng giữa hai người có mâu thuẫn.

Thậm chí huyền thoại Arsenal - Thierry Henry còn đặt ra mối nghi ngờ về quan hệ giữa Pierre-Emerick Aubameyang và Mikel Arteta. Và mới đây, ông thầy người Tây Ban Nha phải lên tiếng để làm rõ mối quan hệ giữa ông và cựu sao Dortmund. Ông nói:

"Tôi không có mâu thuẫn với ai cả, đó chỉ là những tin đồn không có cơ sở. Tôi có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ của mình. Mọi người phải hiểu rằng tôi luôn làm những điều tốt nhất cho câu lạc bộ và đội bóng này. Tôi phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng, các cầu thủ tôn trọng quyết định của tôi”.

“Các quyết định không mang tính cá nhân, mọi sự điều chỉnh chỉ là để đạt được hiệu suất tốt nhất. Tất cả cầu thủ Arsenal đều hiểu điều đó. Khi một cầu thủ không ghi bàn, điều đó ảnh hưởng đến sự tự tin của cậu ta, nhưng tôi tin rằng những sự cố gắng sẽ nhanh chóng được đền đáp”.

Arsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước SouthamptonArsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước Southampton
Aubameyang nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và Southampton cuối tuần này sau khi nghỉ buổi tập hôm thứ Sáu.
Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SouthamptonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo...
Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhấtĐây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong...
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X