Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal mua thêm tiền đạo

Chủ Nhật 18/08/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là có thể mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2024, và HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về khả năng này.

Pháo thủ đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè ảm đạm, chỉ mang về Riccardo Calafiori từ Bologna và mua đứt David Raya từ Brentford. Mikel Arteta không nghĩ rằng đội hình Arsenal của ông cần một cuộc cải tổ lớn sau khi dẫn dắt Pháo thủ giành vị trí thứ 2 trong 2 mùa giải gần nhất tại Premier League.

Mikel Arteta len tieng ve kha nang Arsenal mua them tien dao
Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Arsenal mua thêm tiền đạo

Arsenal được cho là có thể mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2024, nhưng khả năng này khó xảy ra. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolves tại Premier League, Arteta cho biết: “Tôi có niềm tin vào Kai Havertz, chúng tôi có niềm tin vào Gabriel Jesus.

Leandro Trossard đã chơi ở vị trí đó. Vì vậy, chúng tôi có đủ lực lượng và chất lượng ở vị trí đó, điều chúng tôi cần làm là tin tưởng vào những cầu thủ mà chúng tôi có và cố gắng cải thiện họ. Họ rất sẵn lòng khi cơ hội đến, bởi vậy chúng tôi sẽ tập trung vào những cầu thủ của mình”.

Havertz ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong mùa giải mới vào giữa hiệp một trong trận đấu với Wolves, trước khi Bukayo Saka nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 74. Khi được hỏi về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal, Arteta nói thêm:

“Những gì tôi thấy là sự sẵn sàng. Cho dù chúng tôi có làm được điều đó (giành danh hiệu) hay không, chúng tôi sẽ phải thể hiện điều đó mỗi ngày trong cách chúng tôi chơi và kết quả mà chúng tôi đạt được. Tôi hài lòng về trận đấu với Wolves, chúng tôi ghi 2 bàn và giữ sạch lưới, đồng thời không có thêm ca chấn thương nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X