Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về hợp đồng mới của Eddie Nketiah

Thứ Bảy 18/06/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta nói rằng ông rất vui mừng khi tiền đạo Eddie Nketiah đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London.

Eddie Nketiah đến Arsenal từ năm 14 tuổi, đã có 92 lần ra sân cho đội một, ghi được 23 bàn thắng. Anh có trận ra mắt Pháo thủ vào năm 2017, nhưng không được ra sân thường xuyên. Giai đoạn cuối mùa trước khi mà Aubameyang đã rời đi còn Lacazette chấn thương Nketiah mới được thi đấu nhiều hơn.

Cầu thủ sinh năm 1999 đá chính 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi và ghi 5 bàn. Nketiah có thể có một vai trò lớn ở Emirates mùa tới sau sự ra đi của Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, mặc dù Arsenal vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới và Gabriel Jesus là mục tiêu hàng đầu.

 

Mikel Arteta len tieng ve hop dong moi cua Eddie Nketiah
Mikel Arteta lên tiếng về hợp đồng mới của Eddie Nketiah

Sau khi xác nhận rằng Nketiah đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn, Arsenal thông báo anh sẽ mặc chiếc áo số 14 từ mùa giải tới. Đó là số áo của huyền thoại Henry. Trước đó cầu thủ này khoác lên mình áo số 30. 

HLV Mikel Arteta nói rằng ông rất vui mừng khi Eddie Nketiah đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành London. Ông nói: “Tôi rất vui khi Eddie ở lại với chúng tôi. Arsenal rất vui vì cậu ấy đã gia hạn hợp đồng và bây giờ chúng tôi phải phát triển tài năng của cậu ấy”.

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Edu nói thêm: “Nền tảng của đội hình này được xây dựng dựa trên các tài năng trẻ và đặc biệt là những người đã từng gắn bó nhiều năm với học viện của chúng tôi. Eddie luôn cho thấy sự cố gắng để vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu”.

“Việc cậu ấy ký hợp đồng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch đội hình của chúng tôi cho mùa giải tới và chúng tôi đều rất vui mừng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X