Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 06/04/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta chắc chắn cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này giữa Liverpool, Arsenal và Man City sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. 

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay được đánh giá hấp dẫn nhất trong lịch sử. Sau 31 vòng đấu, Liverpool, Arsenal và Man City chỉ cách nhau có 3 điểm. Cụ thể, Liverpool đang dẫn đầu, hơn Pháo thủ và Man xanh lần lượt là 2 và 3 điểm.

Ở vòng 32, cả 3 đội dẫn đầu đều sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng. Đội đầu bảng Liverpool làm khách trên sân của MU, trong khi Arsenal và Man City cũng có những chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Brighton và Crystal Palace. 

Mikel Arteta len tieng ve cuoc dua vo dich o Ngoai hang Anh mua nay
Mikel Arteta lên tiếng về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này

Phát biểu trước trận gặp Brighton, HLV Mikel Arteta chắc chắn cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. Ông nói: “Đây là những gì mà NHM muốn thấy ở giải đấu này. Chúng tôi vẫn chưa đứng đầu và chúng tôi phải cố gắng để có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi muốn vô địch, chúng tôi phải thắng nhiều trận nhất có thể. 

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng rất khó có khả năng Arsenal, Man City và Liverpool đều thắng mọi trận đấu còn lại. Bạn nhìn lại những gì đã xảy ra trong các mùa giải trước và điều đó rất, rất khó xảy ra, nhưng trong bóng đá bạn không bao giờ biết. Hãy làm mọi thứ có thể. 

Với điểm số, thứ hạng của 3 đội dẫn đầu, tôi nghĩ chức vô địch chỉ được quyết định sau lượt trận ở vòng 38 vào ngày 19/5”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X