Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Takehiro Tomiyasu

Thứ Ba 23/07/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV cho biết đội ngũ của ông tại Arsenal vẫn đang nỗ lực xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà hậu vệ Takehiro Tomiyasu gặp phải. 

Đội hình 26 cầu thủ của Pháo thủ đã tới Los Angeles vào tuần này để bắt đầu chiến dịch trước mùa giải, bao gồm các trận giao hữu với Bournemouth, Manchester United và Liverpool. Declan Rice, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, David Raya và William Saliba không có tên trong đội hình sau khi lọt vào vòng sau của Euro 2024 cùng quốc gia của họ. Trong số những người vắng mặt còn có Tomiyasu và Kieran Tierney.

Mikel Arteta len tieng ve chan thuong cua Takehiro Tomiyasu
Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Takehiro Tomiyasu

Tierney bị chấn thương gân khoeo khi Scotland bị loại khỏi vòng bảng tại Đức, trong khi Arsenal xác nhận tuần này Takehiro Tomiyasu sẽ ở lại London để điều trị chấn thương đầu gối. HLV cho biết đội ngũ của ông tại Arsenal vẫn đang nỗ lực xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ người Nhật Bản gặp phải. Ông nói:

“Thật không thể tin được, vì cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua. Takehiro Tomiyasu gặp sự cố trong khi tập luyện và chúng tôi vẫn chưa biết mức độ chấn thương đó như thế nào. Nhưng để phòng ngừa, chúng tôi giữ anh ấy lại London. Bây giờ đội ngũ y tế của chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Trong khi đó, Jurrien Timber đang hy vọng có thể chen chân vào đội sau khi vắng mặt gần như toàn bộ chiến dịch 2023/24. Sau khi chuyển đến từ Ajax vào năm ngoái, cầu thủ người Hà Lan đã bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận ra mắt Premier League, anh chỉ trở lại thi đấu trong chiến thắng vào ngày cuối cùng trước Everton.

Arteta nói thêm về cầu thủ người Hà Lan: “Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều. Bạn có thể thấy điều đó qua ngôn ngữ cơ thể, cách anh ấy hành động, anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ, tôi nghĩ anh ấy đang ở một vị trí thực sự tốt vào lúc này. Anh ấy là một nhà lãnh đạo. Jurrien Timber rất hay nói và cực kỳ tài năng về mặt kỹ thuật. Anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X