Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney

Thứ Bảy 09/07/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương trong chiến thắng 5-3 của Arsenal trước Nurnberg, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Scotland rời sân sớm.

Tối qua, Arsenal có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, họ làm khách trên sân của Nurnberg. Dù để đối thủ dẫn trước 2-0, nhưng Pháo thủ đã ngược dòng giành chiến thắng 5-3. Tân binh Garbiel Jesus tỏa sáng với một cú đúp. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng thành London không được trọn vẹn.

Theo đó, hậu vệ trái Kieran Tierney dính chấn thương. Cầu thủ người Scotland chỉ đá có 30 phút trước khi tập tễnh rời sân, đây là trận đấu đầu tiên của anh sau ba tháng nghỉ vì phải phẫu thuật đầu gối. Việc cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương khiến NHM Arsenal lo lắng. 

 

Mikel Arteta len tieng ve chan thuong cua Kieran Tierney
Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney

HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Scotland rời sân sớm. Ông nói: “Cậu ấy thực sự ổn. Tierney đã tập luyện rất tốt. Cậu ấy đã nghỉ hơn 3 tháng nay nên chúng tôi muốn để anh ấy khởi động phù hợp, chơi nửa tiếng trong hiệp một và sau đó thay ra. Vì vậy, Tierney đang ở trong trạng thái tốt và không có vấn đề gì cả.”

Với những phát biểu của ông thầy người Tây Ban Nha, nhiều khả năng Kieran Tierney sẽ tiếp tục có tên trong trận giao hữu tiếp theo của Arsenal. Đây là cơ hội để anh lấy lại những gì tốt nhất sau khoảng thời gian rời xa sân cỏ vì phẫu thuật. 

Sau trận thắng Nurnberg, Arteta cũng khen ngợi màn ra mắt của Jesus. Ông thừa nhận cầu thủ người Brazil đã hòa nhập rất nhanh. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City cũng tin tưởng Jesus sẽ tiếp tục tỏa sáng ở đội bóng thành London. 

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X