Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ về Bukayo Saka

Chủ Nhật 24/04/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng Bukayo Saka không hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng anh vẫn yêu cầu được ra sân trước MU.

Arteta nói về Bukayo Saka


Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã chơi tuyệt hay ở trận tiếp MU trên sân nhà Emirates. Anh là người dứt điểm khiến David de Gea phải cản phá, qua đó giúp Nuno Tavares tận dụng thành công. Sau đó đích thân cầu thủ sinh năm 2001 thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.
Mikel Arteta nói về Bukayo Saka

Mikel Arteta nói về Bukayo Saka

Màn trình diễn ấn tượng của Bukayo Saka giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, Pháo thủ đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham, đội bóng để Brentford cầm hòa với tỷ số 0-0. Đội chủ sân Emirates hiện hơn đội bóng cùng thành phố 2 điểm trên BXH.

HLV Mikel Arteta đã thừa nhận rằng Bukayo Saka không hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng anh vẫn yêu cầu được ra sân trước MU. Ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề nhỏ trước trận đấu với MU, nhưng cậu ấy yêu cầu được ra sân ngay từ đầu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó không phải là một vấn đề lớn”.

“Tôi đã tôn trọng yêu cầu của Saka. Benjamin White, Granit Xhaka hay Eddie Nketiah cũng đều không khỏe mạnh. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của họ là rất tuyệt vời. Tôi hài lòng với những gì mà họ thể hiện, đó là những màn trình diễn thực sự tốt”.

Sau chiến thắng trước MU, Arsenal sẽ có trận derby London với West Ham. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của thầy trò Mikel Arteta, qua đó củng cố vị trí thứ 4 trên BXH. HLV người TBN tuyên bố Pháo thủ sẽ chơi nỗ lực trong từng trận đấu còn lại, để hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.
Paul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel ArtetaPaul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel Arteta
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal sau hành động gây áp lực lên trọng tài Craig Pawson.
Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham (H2): The Blues bế tắcTrực tiếp Chelsea 0-0 West Ham (H2): The Blues bế tắc
Vị trí của Chelsea trên BXH Premier League vẫn chưa bị lung lay sau trận thua sốc trước Arsenal, nhưng niềm tin vào đẳng cấp của họ thì đang đổ tới những cột...
Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa nàyDalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này
Dalot thừa nhận tập thể Man United quá thiếu trưởng thành sau trận thua 1-3 trước Arsenal ở Emirates hôm qua. Tuy vậy, anh cũng xốc lại tinh thần các đồng đội...
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...
VIDEO: Matic khiêu chiến fan ArsenalVIDEO: Matic khiêu chiến fan Arsenal
Tiền vệ Nemanja Matic đã có hành động đáp trả cực gắt khi chứng kiến fan Arsenal ăn mừng thái quá sau chiến thắng 3-1 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X