Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng sau vụ bị Arsenal "lật kèo"

Thứ Ba 18/09/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta lên tiếng vụ dẫn dắt Arsenal ở Hè 2018, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy hạnh phúc dù không dẫn dắt Pháo thủ.

Mikel Arteta lên tiếng vụ bị Arsenal lật kèo


Sau khi Arsene Wenger tuyên bố rời Arsenal, Pháo thủ đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Mikel Arteta được Arsenal nhắm tới. Cựu sao Everton đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, sau một thời gian làm việc với Pep Arteta đã tích lũy những kinh nghiệm cần thiết.
Mikel Arteta lên tiếng vụ dẫn dắt Arsenal ở Hè 2018 hình ảnh

Mikel Arteta không thể tới Arsenal ở Hè 2018


BLĐ đội bóng thành London tin rằng Arteta đủ khả năng dẫn dắt Arsenal. Trong quá khứ, Arteta cũng từng chơi bóng ở sân Emirates, thậm chí anh còn được HLV Wenger tin tưởng đeo băng đội trưởng. Với vốn kiến thức về Arsenal, Arteta được cho là có thể nhanh chóng thích ứng và làm tốt công việc của mình.

Mặc dù thông tin Arteta dẫn dắt Arsenal được đồn đoán rất nhiều, song cuối cùng Pháo thủ lại bổ nhiệm Unai Emery. Trong một diễn biến mới nhất, Mikel Arteta lên tiếng vụ dẫn dắt Arsenal ở Hè 2018, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy hạnh phúc dù không dẫn dắt Pháo thủ.

“Đúng là Arsenal đã liên lạc với tôi, bản thân tôi cũng đã cân nhắc rời Man City để chuyển tới Emirates làm việc. Tôi luôn muốn tìm kiếm những thử thách mới dành cho mình, bởi vậy tôi sẵn sàng nhận lời dẫn dắt Arsenal”.
Mikel Arteta tu van huu ich cho Pep

Mikel Arteta tuyên bố hạnh phúc ở Man City


“BLĐ Arsenal thông báo rằng họ có vài mục tiêu, họ sẽ đàm phán và bổ nhiệm người cảm thấy phù hợp nhất. Tôi nói với họ rằng tôi sẵn sàng làm việc tại Emirates, nhưng nếu không đến đó tôi sẽ vui vẻ ở lại Man City”.

“Sau đó Arsenal nói với tôi rằng họ đã tìm được người thay thế Wenger, họ cảm ơn tôi vì sẵn sàng trở lại đội bóng cũ làm việc. Tôi đã không tới Arsenal, nhưng tôi hạnh phúc ở Man City”.

“Tôi đang cùng với Pep giúp Man City giành những danh hiệu, tôi học hỏi rất nhiều từ ông ấy. Quãng thời gian làm việc với Pep rất bổ ích với tôi, chúng tôi đang nỗ lực làm tốt công việc của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X