Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta lên tiếng khi được hỏi về David Raya

Thứ Năm 03/08/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã từ chối chia sẻ về thủ môn David Raya, người được cho là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London ở thời điểm hiện tại.

David Raya đã đồng ý các điều khoản cá nhân với  Arsenal. Anh còn hợp đồng đến năm 2024 với Brentford nhưng đã từ chối gia hạn. Bầy ong muốn 40 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ có thủ môn này với mức phí thấp hơn.

HLV Mikel Arteta được cho là đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, ông muốn có anh để cạnh tranh với Ramsdale. Và thủ thành sinh năm 1995 này cũng nhanh chóng gật đầu khi được đội chủ sân Emirates tiếp cận.

Mikel Arteta len tieng khi duoc hoi ve David Raya

Mikel Arteta lên tiếng khi được hỏi về David Raya

Sau chiến thắng trước Monaco ở loạt sút luân lưu trong khuôn khổ giải Emirates Cup 2023, khi được hỏi về David Raya, HLV Mikel Arteta cho biết: “Bạn biết rằng tôi sẽ không nói về bất kỳ cầu thủ nào không có mặt ở đây, tôi xin lỗi”.

Ramsdale đã có một màn trình diễn tốt trước Monaco, anh tỏa sáng trên chấm luân lưu giúp đội bóng thành London giành chiến thắng. Khi được hỏi về Ramsdale, Arteta nói thêm: “Anh ấy thực sự giỏi. Tôi nghĩ anh ấy đã thực sự bình tĩnh trong trận đấu, mọi thứ anh ấy làm đều rất chuẩn xác”.

Khi được hỏi liệu Ramsdale có nằm trong kế hoạch của Arteta cho mùa giải mới hay không, ông thầy người Tây Ban Nha nói thêm: “Vâng, chắc chắn là như vậy. Với phong độ của Ramsdale ở thời điểm hiện tại, thật khó để từ chối trao cơ hội ra sân cho anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X