Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta là lý do khiến Aaron Ramsdale mắc sai lầm trước Brentford

Chủ Nhật 26/11/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Gary Neville đổ lỗi cho HLV Mikel Arteta về sai lầm của Aaron Ramsdale trong trận gặp Brentford. 

Arsenal làm khách trên sân của Brentford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Thủ môn David Raya không thể ra sân do đối đầu với đội bóng chủ quản, trước đó anh cập bến Arsenal từ Brentford theo dạng cho mượn ở Hè 2023. 

Với việc Raya không ra sân, Aaron Ramsdale trở lại bắt chính. Tuy nhiên, anh mắc sai lầm khiến Arsenal suýt phải nhận bàn thua sớm. Phút 13, Ramsdale nhận đường chuyền ngược của Gabriel Magalhaes, anh xử lý chậm chạp và để Yoane Wissa áp sát trước khi lấy được bóng.

Aaron Ramsdale suyt mac sai lam truoc Brentford

Aaron Ramsdale suýt mắc sai lầm trước Brentford

Yoane Wissa sau đó chuyền ra để Bryan Mbeumo dứt điểm ở cự ly gần, thủ môn người Anh đã bị đánh bại nhưng Declan Rice may mắn về phá cú sút của Mbeumo trên vạch vôi. Huyền thoại MU, Gary Neville đổ lỗi cho HLV Mikel Arteta về sai lầm của Aaron Ramsdale trong trận gặp Brentford. 

Ông nói: “Đây là điều xảy ra khi bạn có 2 thủ môn tốt trong đội hình, bạn đã gây áp lực cho cả 2. Arteta là người phải chịu trách nhiệm về điều này”.

Arsenal đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford, nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng 1-0. Kai Havertz là người ghi bàn cho Pháo thủ, pha lập công được ghi ở những phút cuối cùng của trận đấu. Arsenal đã tận dụng việc Man City hòa Liverpool 1-1 để vươn lên ngôi đầu trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X