Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời Arsenal

Thứ Sáu 22/10/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của thủ môn Emiliano Martinez song không nhận sai khi đẩy anh rời Arsenal.

HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez


Dưới thời HLV Mikel Arteta, thủ môn Emiliano Martinez từng chơi cực tốt khi Bernd Leno dính chấn thương. Tuy nhiên, khi thủ thành người Đức trở lại, ngôi sao sinh năm 1992 không còn được đáp ứng vị trí bắt chính. Cầu thủ người Argentina đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Arteta.

Khi không được đảm bảo vị trí bắt chính anh đã tuyên bố muốn rời đi, Arsenal sau đó bán cầu thủ 29 tuổi cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng. Quyết định này không cho thấy sự hợp lý khi mà Martinez chơi cực tốt ở sân Villa Park, anh cũng đang là thủ môn số 1 của ĐT Argentina.
 
HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez

HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez


Arsenal đã bị chỉ trích rất nhiều khi bán Martinez, áp lực càng lớn hơn với Arteta khi Leno không duy trì sự ổn định. Mùa giải năm nay, tân binh Aaron Ramsdale đang chơi tốt, điều đó khiến câu chuyện Arsenal đẩy đi Emiliano Martinez không còn được nhắc đến quá nhiều.

Đêm nay, Emiliano Martinez sẽ trở lại sân Emirates. Anh sẽ cùng Aston Villa làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đấu, Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của Martinez. Ông nói:

Đúng là cậu ấy đã từng chơi rất tốt ở thời điểm Leno dính chấn thương, song tôi sẽ không đảm bảo vị trí đá chính cho bất kỳ cầu thủ nào, họ phải cạnh tranh để có tên trong đội hình xuất phát. Emiliano Martinez đang chơi rất tốt ở cả CLB và ĐTQG, cậu ấy đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Arsenal không hối hận khi để cậu ấy rời đi”.

“Chúng tôi đã đưa ra quyết định với lợi ích tốt nhất có thể của câu lạc bộ, chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của cậu ấy. Tôi sẽ chào mừng sự trở lại của cậu ấy, và tôi nghĩ NHM cũng vậy. Emiliano Martinez từng có đóng góp rất nhiều cho Arsenal, cậu ấy xứng đáng được chào đón”.
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉNhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉ
Sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đưa NHM vào một ảo mộng về việc trở lại cạnh tranh top 4. Nhưng trận hòa thất vọng trước Crystal Palace đã đưa đội bóng này...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10/2021: Arsenal vs Aston VillaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10/2021: Arsenal vs Aston Villa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá.
Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại ArsenalArteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal
HLV Arteta thừa nhận Lacazette có thể được gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Arsenal có điểm trước Crystal Palace.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu LukakuHuyền thoại Arsenal bất ngờ bảo vệ Romelu Lukaku
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku vẫn đang chơi tốt và không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X