Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mikel Arteta không nên mắc thêm sai lầm vụ William Saliba”

Thứ Ba 01/06/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên trọng dụng trung vệ William Saliba ở mùa giải tới.

William Saliba cần phải được sử dụng


Arsenal chiêu mộ trung vệ William Saliba với giá 27 triệu bảng ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp có tiềm năng rất lớn, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 không được HLV Mikel Arteta trọng dụng.
 
Ian Wright hy vọng Arteta sẽ trọng dụng Saliba ở mùa tới

Ian Wright hy vọng Arteta sẽ trọng dụng Saliba ở mùa tới


Ở phiên chợ Đông 2021 vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ 20 tuổi phải cập bến CLB Nice dưới dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trong màu áo CLB của Ligue 1, Saliba đã chơi rất tốt. Anh là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng nước Pháp ở giai đoạn lượt về.

Trong khi Saliba chơi tốt ở Pháp thì các trung vệ của Arsenal như David Luiz, Gabriel hay Rob Holding đều chơi không quá ấn tượng. Theo L’Equipe, Marseille dự định sẽ hỏi mượn Saliba ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên HLV Arteta nên trọng dụng sao trẻ người Pháp. Ông nói:

Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Saliba có chiều cao 1m92, cậu ấy mạnh mẽ và chính xác. Saliba cần được trao cơ hội ở mùa giải tới. Arsenal bỏ ra một số tiền khá lớn để có Saliba, và đã đến lúc câu ấy cần phải được trọng dụng”.

“Tôi hy vọng Arteta sẽ biết cách phát huy khả năng của Saliba. Tôi khẳng định anh ấy là bản hợp đồng tốt. Tôi sẽ bị sốc nếu Saliba không có cơ hội tỏa sáng tại Arsenal ở mùa giải tới".

Về phần mình, khi được hỏi về tương lai Saliba, HLV Arteta cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện khi Saliba trở lại Arsenal, tôi muốn biết được mong muốn của cậu ấy. Tôi sẽ lắng nghe và tôn trọng mong muốn của Saliba, chắc chắn là như vậy”.
  
Sự thật nào về Nicolas Pepe tại Arsenal mùa giải vừa qua?Sự thật nào về Nicolas Pepe tại Arsenal mùa giải vừa qua?
Vị trí thứ 8 chung cuộc tại Premier League đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ vắng bóng tại đấu trường Châu Âu ở mùa giải tới. Nhưng nếu cần một tia sáng tích cực...
Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xeReal Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.
Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binhĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binh
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ đã đưa Amadou Diawara và Max Aarons vào tầm ngắm.
Joe Willock được vinh danh ở Premier LeagueJoe Willock được vinh danh ở Premier League
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier...
Mục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời SevillaMục tiêu của MU và Arsenal thừa nhận khả năng rời Sevilla
Jules Kounde thừa nhận anh có thể rời khỏi Sevilla vào mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Pháp đang được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X