Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta không hài lòng với Ben White

Thứ Ba 11/04/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, HLV Mikel Arteta cảm thấy tức giận trước màn thể hiện của Ben White ở trận hòa 2-2 trên sân của Liverpool.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau khoảng 30 phút bóng lăn, Pháo thủ chơ bùng nổ và dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, thời gian còn lại là của đội chủ nhà. Liverpool dồn lên mạnh mẽ và có 2 bàn thắng, thậm chí ở những phút bù giờ họ còn có cơ hội ghi bàn thứ 3 nhưng không thể tận dụng.

Tỷ số hòa 2-2 khiến Liverpool gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4, còn với Arsenal, họ vẫn dẫn đầu nhưng đã để Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm. Arsenal vẫn chơi nhiều hơn Man xanh 1 điểm, họ cũng còn trận đối đầu trực tiếp với đội bóng của Pep Guardiola tại Etihad vào rạng sáng ngày 27/4 tới.

Mikel Arteta khong hai long voi Ben White

Mikel Arteta không hài lòng với Ben White

Theo Football London, HLV Mikel Arteta cảm thấy tức giận trước màn thể hiện của Ben White ở trận hòa 2-2 trên sân của Liverpool. Theo đó, ông thầy người TBN không hài lòng với tình huống cầu thủ người Anh để mất bóng dẫn đến bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Mohamed Salah.

Ngoài ra, Arteta cũng thất vọng với màn trình diễn của Ben White ở hiệp 2, thời điểm mà Liverpool tấn công dồn dập. Chắc chắn trong phòng thay đồ cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải nhận những lời lẽ khó nghe từ HLV 41 tuổi. 

Nhân tố nổi bật nhất của Arsenal ở trận hòa kịch tính là Aaron Ramsdale. Thủ thành người Anh thực hiện nhiều tình huống cứu thua khó tin để giúp Pháo thủ tránh thất bại trên sân khách, sau trận đấu Arteta đã hết lời khen ngợi thủ thành người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X