Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau trận thắng Chelsea

Chủ Nhật 27/12/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey, ông mang tin không vui đến cho NHM Pháo thủ.

Thomas Partey vẫn chưa sẵn sàng ra sân trở lại


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 3-1. Đó là trận đấu mà Pháo thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 56 phút, những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 85 do công của Tammy Abraham.

Như vậy là Arsenal đã vượt qua được cơn khủng hoảng bằng chiến thắng ấn tượng trên sân nhà Emirates. Áp lực lên vai HLV Mikel Arteta đã giảm đi đáng kể. NHM đội bóng thành London hy vọng 3 điểm trước Chelsea sẽ trở thành điểm tựa giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ.
 
HLV Arteta lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey đang trong thời gian điều trị chấn thương


Phát biểu sau trận đấu, Mikel Arteta hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, ông cũng báo tin không vui về tiền vệ Thomas Partey. Khi được hỏi về khả năng cầu thủ người Ghana ra sân trước West Brom và Brighton, ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Khả năng Thomas Partey ra sân ở trận gặp West Bromwich và Brighton à? Vẫn chưa đâu, cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện với các đồng đội. Vì vậy sẽ còn vài ngày nữa để hồi phục. Tôi chưa biết chính xác khi nào cậu ấy trở lại. Bây giờ cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal".

"Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ, nếu họ hồi phục hoàn toàn, họ sẽ ra sân thi đấu. Tôi hy vọng NHM Arsenal sẽ kiên nhẫn với Thomas Partey".

Trong thời gian tân binh 45 triệu bảng dưỡng thương, HLV Arteta sẽ phải tin tưởng vào bộ đôi tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka cùng với Mohamed Elneny. Ở trận đấu với Chelsea, Xhaka chơi tốt. Ngôi sao người Thụy Sỹ để lại ấn tượng với một tình huống dứt điểm thành bàn.
Chelsea không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, huyền thoại Alan Shearer cho rằng The Blues rất khó cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao...
Gabriel Martinelli vs Chelsea: Tia hy vọng để Arteta vực dậy Arsenal
Chàng trai trẻ này đêm qua không có bàn thắng, cũng không có kiến tạo, nhưng sự quan trọng của anh trên hàng công của Arsenal là không thể phủ nhận. 71 phút...
Thua đau Arsenal, sao Chelsea chửi thẳng mặt đối thủ ăn rùa
Tammy Abraham đã có màn đấu võ mồm với Bukayo Saka ngay trên sân sau khi Chelsea thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3 trước Arsenal.
Thua tức tưởi, Chelsea phá luôn kỉ lục tạt cầu may của Arsenal
Trong trận thua 1-3 trước Arsenal, Chelsea lập kỉ lục tại Premier League mùa này về số lần tung ra những quả tạt vào vòng cấm.
Sút trượt penalty, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ
Dù sút trượt penalty trong thời điểm nhạy cảm và khiến Chelsea thất bại 1-3 trước Arsenal, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X