Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi 1 cái tên sau chiến thắng trước Luton

Thứ Năm 04/04/2024 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã dành lời khen ngợi cho Emile Smith Rowe, người tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Luton. 

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal tiếp tân binh Luton trên sân nhà. HLV Mikel Arteta đã quyết định xoay tua đội hình. Ông đã để nhiều trụ cột của đội chủ nhà như Declan Rice, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus hay Jorginho ngồi dự bị, thậm chí Saka còn không có tên trong danh sách thi đấu. 

Arsenal ra sân với sơ đồ 4-3-3, Leandro Trossard, Kai Havertz và Reiss Nelson đá cao nhất trên hàng công. Ở tuyến giữa, Thomas Partey chơi bên cạnh đội trưởng Martin Odegaard và Emile Smith Rowe. Đây là lần hiếm hoi ở mùa giải năm nay, Smith Rowe được đá chính ở Premier League.

Mikel Arteta khen ngoi Emile Smith Rowe
Mikel Arteta khen ngợi Emile Smith Rowe

Cầu thủ người Anh gây ấn tượng khi đóng góp vào cả 2 bàn thắng cho Arsenal. Anh kiến tạo cho Martin Odegaard mở tỉ số, sau đó thực hiện quả tạt khiến Daiki Hashioka vô tình đưa bóng về lưới nhà. Smith Rowe nhường chỗ cho Jorginho ở phút 85 và nhận được sự ủng hộ từ NHM trên các khán đài sân Emirates. 

HLV Mikel Arteta đã dành lời khen ngợi cho Emile Smith Rowe sau trận đấu, ông nói: “Tôi thực sự ấn tượng với anh ấy. Smith Rowe đã tập luyện rất tốt và chúng tôi cảm thấy trận đấu này là phù hợp để anh ấy ra sân ngay từ đầu. 

Tôi yêu anh ấy với tư cách một cầu thủ, thật vui khi được xem cách anh ấy di chuyển, qua người và thực hiện những đường chuyền. Hôm nay anh ấy có thể lực tốt khi không có bóng, anh ấy tạo ra những tình huống đột biến. Thật khó để ngăn chặn anh ấy và anh ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng.

Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của tất cả các cầu thủ. Đây là một tháng bận rộn nên mọi cầu thủ đều phải sẵn sàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X