Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta ấn tượng với cú hat-trick của Eddie Nketiah

Thứ Tư 22/12/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Eddie Nketiah, người lập hat-trick trước Sunderland giúp Pháo thủ giành chiến thắng 5-1.

HLV Arteta khen ngợi Eddie Nketiah


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Pháo thủ vẫn áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng chung cuộc 5-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết.
Mikel Arteta khen ngợi Eddie Nketiah

Mikel Arteta khen ngợi Eddie Nketiah


Tiền đạo Eddie Nketiah là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh lập một hat-trick. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi Eddie Nketiah, ông nói: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, Nketiah luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất mỗi khi được trao cơ hội”.

“Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong suốt thời gian vừa qua. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal. Nketiah chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, tôi muốn cậu ấy ở lại. Arsenal đang cố gắng thuyết phục cậu ấy ký vào bản giao kèo mới”.

“Tôi tôn trọng mọi quyết định của Nketiah, nhưng phải thừa nhận rằng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi nghĩ CĐV Arsenal cũng có chung suy nghĩ với tôi”.

Nketiah mới ra sân 6 trận mùa này, 3 trong số đó ở Premier League và đã ghi 5 bàn trên mọi đấu trường. Khi được hỏi có muốn ra sân thường xuyên ở Arsenal không, anh nói: “Tôi rất muốn chơi bóng. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

“Tôi cố gắng trong tập luyện và tận dụng tối đa những cơ hội. Đó là tham vọng chính của tôi. Khi còn chơi cho Arsenal, tôi sẽ cống hiến hết mình. Bây giờ tôi chưa nghĩ về tương lai, tôi tập trung vào việc chơi bóng”.
Arteta cảnh báo ArsenalArteta cảnh báo Arsenal
Trước màn chạm trán Sunderland vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã đánh giá cao sức mạnh của đối thủ.
Hủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League CupHủy diệt đội hạng 3, Arsenal dễ dàng vào bán kết League Cup
Không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ chẳng gặp chút khó khăn nào ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22 khi chỉ phải gặp một Sunderland giờ hoàn toàn dưới cơ. Dù chỉ...
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SunderlandĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Sunderland
Arsenal vs Sunderland trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.
Barca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của ArsenalBarca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của Arsenal
Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Sunderland bóng đá Carabao Cup 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Sunderland bóng đá Carabao Cup 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Sunderland 2h45 hôm nay 22/12 tứ kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X