Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi cái tên không ngờ sau trận thắng Fulham

Thứ Bảy 12/09/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, ông thầy người Tây Ban Nha đã bất ngờ khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny.

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Mohamed Elneny


Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Fulham. Đội chủ sân Emirates đã chơi rất tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Alexandre Lacazette , Gabriel và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Hạ Fulham, HLV Mikel Arteta khen ngợi tiền vệ Mohamed Elneny  hình ảnh

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Mohamed Elneny


Khi được hỏi về màn trình diễn của các học trò, HLV Mikel Arteta nói với BT Sport: "Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal thể hiện. Gabriel đã chơi rất tốt, cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Willian cũng vậy, cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ kinh nghiệm cũng như đẳng cấp".

HLV Arteta cũng đánh giá rất cao tiền vệ Mohamed Elneny, ông tiếp tục: "Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal hôm nay. Chúng tôi từng chơi cùng nhau, và tôi rất hiểu tài năng của cậu ấy".

"Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Elneny, tôi tự tin có thể khai thác những gì tốt nhất của cậu ấy. Hôm nay Elneny đã có một trận đấu thực sự tốt, tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi biết rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Mohamed Elneny từng bị HLV Unai Emery ghẻ lạnh, anh phải rời đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này đang được HLV Arteta trao những cơ hội thể hiện mình. Ở trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 cũng có màn trình diễn hoàn hảo. 

Tân binh 27 triệu bảng nhận mưa lời khen trong ngày ra mắt Arsenal
Trung vệ Gabriel đã tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Arsenal, huyền thoại MU, Rio Ferdinand và huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi cầu thủ...
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham 0-3 Arsenal
Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Fulham với tỷ số 3-0 trên sân khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận Fulham vs Arsenal, vòng 1...
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Fulham
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Fulham vs Arsenal ấn tượng nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh...
Mới đá trận đầu, Willian có nhiều kiến tạo hơn Ozil.. cả mùa
Tân binh – tiền vệ Willian đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo trong chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X