Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Chelsea

Chủ Nhật 24/07/2022 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết ông thực sự hạnh phúc với chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal, họ khép lại chuyến du đấu bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. 

Arsenal đã có một lịch trình trước mùa giải gần như hoàn hảo khi đánh bại Nurnberg, Everton và Orlando City trước khi gặp Chelsea tại sân vận động Camping World ở Florida vào sáng nay. Pháo thủ đã tạo ra một màn trình diễn lấn át trước đội bóng của Thomas Tuchel.

Với một thế trận áp đảo, Arsenal giành chiến thắng 4-0. Gabriel Jesus, Martin Odegaard, Bukayo Saka và Albert Sambi Lokonga là những người ghi bàn cho đội chủ sân Emirates. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã chọn William Saliba và Oleksandr Zinchenko để khen ngợi. Ông nói:

 

Mikel Arteta noi ve chien thang truoc Chelsea
Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Chelsea

“Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của Arsenal trước Chelsea, tôi cũng rất hài lòng với phong độ của đội bóng trong chuyến du đấu Hè 2022. Rõ ràng đội bóng đang có những sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới, và màn trình diễn trước Chelsea là một trong số đó”.

“Chúng tôi đang tiến lên phía trước, cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, Arsenal hiểu rằng đây chỉ mới là những trận đấu trước mùa giải và chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để trở nên tốt hơn. Về Saliba ư? Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy không chỉ ở trận đấu với Chelsea mà ở tất cả những trận đấu vừa qua, cậu ấy đã cho thấy sự trưởng thành, hãy tiếp tục làm điều đó”.

“Tôi cũng dành cho Zinchenko những lời khen ngợi. Cậu ấy khao khát được ra sân, dù chỉ chơi 45 phút nhưng các bạn có thể thấy được chất lượng và tinh thần thi đấu của cậu ấy. Zinchenko hiểu mọi thứ mà tôi muốn truyền đạt. Tôi nghĩ anh ấy đã có một trận đấu thực sự tốt”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X