Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Bodo Glimt

Thứ Sáu 14/10/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Matt Turner sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước  Bodo Glimt.

Thủ môn Matt Turner gia nhập Arsenal từ New England Revolution ở Hè 2022. Anh bắt chính trong một vài trận giao hữu của Pháo thủ trước mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân ở Europa League.

Anh bắt chính trong trận đấu với Bodo Glimt ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Ở trận đấu này, cầu thủ 28 tuổi đã chơi khá tốt. Anh ra vào hợp lý và có 1 tình huống cứu thua ấn tượng, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Mikel Arteta khen ngoi Matt Turner

Mikel Arteta khen ngợi Matt Turner

Như vậy là Arsenal vẫn giữ thành tích toàn thắng ở sân chơi Europa League, họ giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Matt Turner sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1 trước  Bodo Glimt. Ông nói:

“Chắc chắn cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Matt đang tiến bộ, cậu ấy đang trở nên tốt hơn. Cậu ấy là một người ham học hỏi và chăm chỉ, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện cả trong tập luyện và thi đấu. Cậu ấy rất chuyên nghiệp”.

“Trong hiệp 1, Matt đã chơi tốt hơn nhiều so với hiệp 2. Cậu ấy có khả năng đọc tình huống tốt, cậu ấy luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương. Tôi cũng ấn tượng với cách chỉ huy hàng thủ của cậu ấy”.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds Unites ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng thành London cần phải giành 3 điểm qua đó bảo vệ vị trí dẫn đầu. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X