Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ với Pep Guardiola vẫn tốt đẹp

Thứ Bảy 28/09/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ với Pep Guardiola không hề bị rạn nứt vì sự kình địch giữa Man City và Arsenal hiện tại.

Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ với Pep Guardiola vẫn tốt đẹp

Nhiều cầu thủ Man City đã chỉ trích chiến thuật của Arsenal ở trận hòa 2-2 tại Etihad cuối tuần trước. Đoàn quân của Mikel Arteta đã phải lùi sâu phòng ngự và dùng chiến thuật câu giờ để giữ chiến thắng khi Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp một.

Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ với Pep Guardiola vẫn tốt đẹp 1
Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ với Pep Guardiola vẫn tốt đẹp

Nhiều cầu thủ của hai đội đã lao vào nhau cuối trận đấu. Những gì diễn ra trên sân vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định mối quan hệ giữa ông và Pep Guardiola vẫn rất tốt bất chấp sự kình địch trong cuộc đua Premier League.

“Tôi thích ông ấy, tôn trọng ông ấy. Tôi ngưỡng mộ ông ấy và những gì đội bóng của ông ấy đã làm được”, Arteta trả lời khi được hỏi về mối quan hệ với Pep Guardiola.

“Đây là thể thao. Một bên là nghề nghiệp, bên còn lại là mối quan hệ cá nhân của chúng tôi. Nếu mối quan hệ của chúng tôi bị phá hỏng chỉ vì thắng thua trên sân cỏ thì có lẽ tôi đã không nói chuyện với ông ấy nữa rồi. Dĩ nhiên là trong bóng đá thì tôi không bao giờ để mối quan hệ cá nhân cản đường”.

Arteta cũng nói thêm rằng Jurrien Timber và Ben White có thể ra sân trước Leicester. Trong khi đó, tân binh Mikel Merino đã trở lại tập luyện.

“Ngày mai vẫn còn là quá sớm. Merino đã trở lại tập một phần vào hôm nay. Cậu ấy làm việc rất nỗ lực. Mọi thứ tiến triển rất tốt. Xương của cậu ấy cần phục hồi.

Chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy, bởi vì cậu ấy thúc đẩy tất cả mọi người. Cậu ấy sẵn sàng ra sân và thực sự muốn thi đấu. Chúng tôi rất thoải mái về việc cho cậu ấy va chạm và cậu ấy làm rất tốt trên sân tập”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X