Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Unai Emery

Thứ Bảy 24/08/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi HLV Unai Emery của đối thủ. 

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Villa Park của Aston Villa. Mùa giải năm ngoái chính Aston Villa là đội duy nhất đánh bại Pháo thủ trong cả 2 lượt trận. Đặc biệt thất bại 0-2 tại Emirates là bước ngoặt khiến đội bóng thành London thất bại trước Man City trong cuộc đua giành chức vô địch.

Mikel Arteta het loi khen ngoi Unai Emery
Mikel Arteta hết lời khen ngợi Unai Emery

Unai Emery từng thất bại ở Arsenal, nhưng ông đang làm tốt nhiệm vụ của mình ở sân Villa Park. HLV người Tây Ban Nha đã đưa Aston Villa giành vé dự Champions League mùa giải 2024/25. Trước chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi HLV Unai Emery của đối thủ. Ông nói:

“Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Tôi đang chuẩn bị cho đội bóng của mình tốt nhất có thể, chúng tôi phải chơi với phong độ tốt nhất nếu muốn giành một kết quả tốt. Tôi luôn ngưỡng mộ Unai Emery với tư cách là một huấn luyện viên và một con người. 

Ông ấy thực sự đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy đã có một thời gian khó khăn khi lần đầu tiên trải nghiệm tại giải đấu này và ông ấy đã không ngần ngại thực hiện một dự án khác và đưa nó lên một cấp độ hoàn toàn khác. Điều đó cho bạn biết mọi thứ về lòng dũng cảm của một người”.

Ở vòng mở màn, Aston Villa đã đánh bại West Ham 2-1, trong khi đó Arsenal đánh bại Wolves trên sân nhà với tỷ số 2-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X