Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Emile Smith Rowe

Thứ Tư 31/01/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đá chính trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2000 dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tháng, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Trong tay Mikel Arteta có quá nhiều những lựa chọn tốt trên hàng công, bởi vậy cơ hội để cầu thủ 23 tuổi ra sân thi đấu là không nhiều. 

Điều này dẫn đến việc có rất nhiều tin đồn cho rằng Pháo thủ có thể bán Smith Rowe vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, HLV Arteta bất ngờ để số 10 ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đầu tiên ở Premier League của Emile Smith Rowe kể từ tháng 10 năm 2023. 

Mikel Arteta het loi khen ngoi Emile Smith Rowe

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Emile Smith Rowe

Gabriel Jesus và Bukayo Saka đã ghi 2 bàn giúp Pháo thủ dẫn trước 2-0, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được 1 bàn ở những phút cuối cùng của hiệp 2. Giành chiến thắng 2-1, Arsenal vươn lên vị trí thứ 2, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm.

Mặc dù Emile Smith Rowe không ghi bàn trước Nottingham Forest, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng với những gì anh thể hiện. Ông nói: “Tôi thực sự hài lòng với Emile vì đã lâu rồi cậu ấy mới có cơ hội đá chính. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt, thực sự sung mãn. Tôi ấn tượng với Emile vì cậu đã rất cố gắng. 

Hôm nay cách cậu ấy di chuyển, phối hợp với các đồng đội đều rất hiệu quả, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Ngôn ngữ cơ thể của Emile cũng rất tốt. Thật tuyệt khi xem cậu ấy chơi bóng. Sự trở lại của cậu ấy rất quan trọng với Arsenal, Emile luôn cho thấy cậu ấy là nhân vật quan trọng ở Emirates khi khỏe mạnh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X