Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hết lời khen ngợi Emile Smith Rowe

Thứ Năm 21/09/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe được tung vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với PSV và chơi tốt, anh đã nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp PSV. Dù đối thủ đang có phong độ cực cao với chuỗi 24 trận bất bại từ cuối mùa trước, nhưng đội bóng thành London vẫn chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0.

Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Martin Odegaard là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp họ trở lại Champions League thực sự ấn tượng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh.

HLV Mikel Arteta đã rút các trụ cột và trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị trong những phút cuối trận trước PSV, Emile Smith Rowe được tung vào sân vào thời điểm trận đấu còn khoảng 20 phút. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Anh ra sân ở mùa giải năm nay.

Emile Smith Rowe o tran dau voi PSV

Emile Smith Rowe ở trận đấu với PSV

Smith Rowe đã chơi nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân, anh có một vài tình huống đi bóng qua người ấn tượng. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã sẻ về Emile Smith Rowe. Nhận được câu hỏi về việc nhiều phương án lựa chọn trên hàng công có khiến bản thân đau đầu hay không, Arteta cho biết:

“Thật đau đầu! Chúng tôi có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, và tất nhiên chúng tôi không thể đưa họ ra sân cùng một lúc. Hôm nay các cầu thủ tấn công của Arsenal đã chơi tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và ghi 4 bàn”.

“Emile Smith Rowe đã vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tốt, tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy. Smith Rowe đã nhận được sự chào đón đáng kinh ngạc, nên cậu ấy nên thực sự cảm thấy tự hào".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X