Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta hé lộ lý do thành công ở Arsenal

Thứ Bảy 06/04/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tiết lộ điều giúp ông đạt được thành công ở Arsenal là chiêu mộ những tài năng hàng đầu.

Mikel Arteta hé lộ lý do thành công ở Arsenal

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ Goal gần đây, Mikel Arteta đã nói về những tiêu chuẩn khắt khe mà một HLV phải đối mặt, đồng thời nói về những mục tiêu và ước mơ của ông.

Mikel Arteta len tieng ve tuong lai o Arsenal
Mikel Arteta hé lộ lý do thành công ở Arsenal

Nói về tham vọng của mình, Arteta cho biết: “Chỉ cần làm việc mỗi ngày, bồi đắp giá trị và ý tưởng của mình, theo sát linh cảm của mình. Hãy ổn định, kỷ luật và chiêu mộ những tài năng hàng đầu, bởi vì nếu không có các cầu thủ thì không có thành công nào cho HLV cả”.

Khi được hỏi về điều khó khăn nhất mà một HLV phải đối mặt so với một cầu thủ, Arteta trả lời: “Khi bạn bước ra sân cỏ, tất cả mọi người đều kỳ vọng bạn làm được điều gì đó. Tôi luôn nói rằng không gì tốt bằng việc làm một cầu thủ, nhưng bây giờ thì tôi không chắc lắm. Khi bạn có tầm nhìn, một ý tưởng hay kế hoạch làm gì đó, và điều đó thực sự xảy ra. Rồi bạn có thể kết nối với nhiều người, điều đó thật quyền lực. Là một HLV, đó là cảm giác đặc biệt và bạn không thể có nó với tư cách một cầu thủ”.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Arsenal vào cuối năm 2019, Arteta đã giúp đội bóng này giành chức vô địch FA Cup vào năm 2020. Sau đó, có một thời gian mà Arsenal gặp khó khăn đến nỗi Arteta bị kêu gọi sa thải.

Nhưng qua thời gian, Arteta đã biến Arsenal thành một câu lạc bộ hàng đầu và đang cạnh tranh những danh hiệu lớn. Mùa này, Arsenal vẫn còn cơ hội lên ngôi ở Premier League cũng như Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X