Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Hãy cứ đổ hết mọi trách nhiệm vào tôi"

Thứ Ba 15/12/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết ông sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal trong thời gian vừa qua.

 Sau thất bại trước Burnley ở vòng 12 Premier League vừa qua, HLV Mikel Arteta của Arsena đang phải chịu những sức ép rất lớn. Trận thua ấy đã khiến các Pháo thủ thành London có khởi đầu tệ hại nhất tại Ngoại Hạng Anh kể từ năm 1974.

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Southampton – đội bóng đang là một bất ngờ ở mùa giải năm nay khi thầy trò HLV Hasenhuttl đang có được vị trí thứ 4 trên BXH. 

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Arteta cho biết: “Lúc nào tôi cũng cảm thấy áp lực. Năm ngoái chúng tôi cũng đã trải qua giai đoạn như vậy và mọi thứ chẳng tốt đẹp gì. Luôn có những thời điểm khó khăn trong một vài tháng vừa qua và tin tôi đi, chẳng có gì là dễ chịu cả.

Mikel Arteta
Mikel Arteta sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm về chuỗi trận thất vọng của Arsenal

Rõ ràng, để xóa bỏ bầu không khí tiêu cực thì bạn phải giành được chiến thắng. Nhưng những áp lực thì vẫn luôn ỏ đó. Chúng tôi phải đối mặt với thực tế này. Chúng tôi phải tỏ ra can đảm để tiếp tục chiến đấu và hứng chịu mọi thứ tồi tệ. Mọi người có quyền chỉ trích và dồn mọi trách nhiệm vào tôi vì tôi không thể giúp đội bóng chiên thắng. Đó là một hần của công việc này. HLV trưởng luôn là người có trách nhiệm lớn nhất. Arsenal là một CLB lớn và không thể chấp nhận quá nhiều thất bại như vậy được”.

Dù không có được thành tích tốt nhưng ít nhất, HLV Mikel Arteta vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ BLĐ Arsenal. Ngay cả HLV Pep Guardiola cũng phát biểu rằng sẽ chẳng có một nhà cầm quân nào khác phù hợp với Arsenal như Mikel Arteta. Tuy vậy, nhà cầm quân 38 tuổi cần phải nhanh chóng mang về những chiến thắng nếu không muốn sớm phải nói lời chia tay sân Emirates.

Thế Trung

Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.
Liverpool cần mua trung vệ sau chấn thương của Matip
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng Liverpool cần chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một sau khi đã mất Van Dijk, Joe Gomez và giờ là Matip vì chấn thương.
Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Willian giống như đang ở trong kỳ nghỉ dưỡng tại Arsenal trong khi Nicolas Pepe và Mesut Ozil đều bị xem là vấn đề với HLV...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X