Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gửi tin nhắn cho Eddie Nketiah 

Thứ Bảy 31/08/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã tri ân tiền đạo Eddie Nketiah sau khi anh gia nhập Crystal Palace từ Arsenal vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Eddie Nketiah muốn rời khỏi Arsenal vào mùa hè này sau khi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải trước. Crystal Palace nổi lên là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với tiền đạo này và đã hoàn tất thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng vào cuối ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Mikel Arteta gui tin nhan cho Eddie Nketiah 
Mikel Arteta gửi tin nhắn cho Eddie Nketiah 

Nketiah đã dành gần một thập kỷ tại Sân vận động Emirates, ghi được 38 bàn thắng sau 168 lần ra sân. Mikel Arteta đã tri ân tiền đạo Eddie Nketiah sau khi anh gia nhập Crystal Palace, ông nói: “Chúng tôi rất biết ơn Eddie vì những màn trình diễn của cậu ấy cùng chúng tôi. 

Cậu ấy là cầu thủ đã phát triển tốt qua học viện của chúng tôi và giờ đây cậu ấy nắm bắt cơ hội này với Crystal Palace. Eddie là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, được mọi người trong câu lạc bộ yêu mến, người muốn và cần chơi nhiều phút hơn. Chúng tôi chúc Eddie mọi điều tốt đẹp khi cậu ấy bước vào thử thách tiếp theo”.

Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu cho biết thêm: “Eddie đã có một hành trình tuyệt vời từ Học viện của chúng tôi đến đội một, và chúng tôi gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất khi cậu ấy chuyển đến Crystal Palace. Điều quan trọng đối với Eddie là được chơi bóng thường xuyên ở đội một và chúng tôi rất vui khi đã hoàn tất một thỏa thuận chuyển nhượng rất tích cực cho sự chuyển nhượng của cậu ấy.

Eddie có rất nhiều bạn ở đây sau nhiều năm ở câu lạc bộ và chúng tôi chúc cậu ấy may mắn trong bước tiếp theo”.

Nketiah rất hào hứng khi bắt đầu sự nghiệp tại Crystal Palace. Anh nói: “Thật tuyệt vời khi được ký hợp đồng với Crystal Palace – Tôi rất háo hức được bắt đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X