Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gửi lời cảnh báo tới Thomas Partey

Thứ Ba 05/03/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Thomas Partey.

Tiền vệ Thomas Partey đã không thi đấu cho Arsenal kể từ tháng 10 năm ngoái do chấn thương, nhưng anh đã tập luyện trở lại kể từ cuối tháng 2. Và mới đây, ngôi sao người Ghana chính thức trở lại thi đấu, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United.

Tại Brammall Lane, Partey được đưa vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 65 để thay Jorginho ở hàng tiền vệ. Chấn thương háng và gân khoeo khiến tuyển thủ Ghana chỉ có 366 phút thi đấu trên mọi đấu trường, việc anh trở lại giúp Arteta có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, nhất là khi Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. 

Mikel Arteta gui loi canh bao toi Thomas Partey

Mikel Arteta gửi lời cảnh báo tới Thomas Partey

Ở hàng tiền vệ của Arsenal, Declan Rice đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League mùa này trong khi Jorginho đang trở lại phong độ xuất sắc kể từ đầu tháng 2. Sau chiến thắng trước Sheffield, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo Partey. Ông nói:

“Hôm nay, Partey đã sẵn sàng để chơi ít phút, bởi vậy cậu ấy đã trở lại sân cỏ. Đây mới là trận đầu tiên của cậu ấy sau 4 tháng, bởi vậy cậu ấy cần tiến bộ từng bước một. Giống như mọi cầu thủ Arsenal, cậu ấy sẽ phải chiến đấu để hy vọng được ra sân nhiều nhất có thể”.

Arteta cũng xác nhận Takehiro Tomiyasu “rất gần” với việc trở lại. Tuyển thủ Nhật Bản đã không thi đấu kể từ khi trở về từ Asian Cup vào tháng trước vì phải vật lộn với chấn thương bắp chân. Arteta nói: “Anh ấy đang ở rất gần, anh ấy đã tập luyện trên sân cỏ, chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Chiến thắng trước Sheffield United giúp Pháo thủ tiếp tục bám đuổi Man City và Liverpool với 1 và 2 điểm ít hơn. Arsenal sẽ trở lại thi đấu vào tối thứ 7 khi tiếp đón Brentford tại Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X