Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1

Thứ Tư 10/11/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.

Phần thưởng cho sự tiến bộ của Fedorushchenko


Alexei Rojas Fedorushchenko đang là thành viên của đội U16 Arsenal. Thủ thành 16 tuổi này đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Anh có khả năng chọn vị trí và cản phá cực tốt. Khi Ngoại hạng Anh nhường chỗ cho đợt tập trung của ĐTQG, thủ môn này bất ngờ nhận phần thưởng từ HLV Mikel Arteta.
Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1

Fedorushchenko khoe ảnh tập luyện với các thành viên của đội 1 Arsenal


Trên trang Instagram cá nhân, Fedorushchenko đã đăng một bức ảnh về buổi tập luyện của mình với các thành viên thuộc đội 1 của Arsenal, anh viết: “Trải nghiệm đáng kinh ngạc ở buổi tập đầu tiên tại đội 1 Arsenal”.

Thủ thành trẻ tuổi này cũng cảm ơn sự tin tưởng từ ông thầy người Tây Ban Nha, anh hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành một phần trong kế hoạch của Mikel Arteta trong tương lai gần. Fedorushchenko hiện cũng là thành viên của đội trẻ Colombia. Thủ thành có chiều cao 1m83 này được đánh giá có tương lai tươi sáng.

Nếu tiếp tục tiến bộ, anh sẽ có thêm những cơ hội được tập luyện cùng các đàn anh trong đội 1. Được học hỏi những ngôi sao hàng đầu của đội bóng sẽ giúp cầu thủ sinh năm 2005 này tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ngoài Fedorushchenko thì Omari Hutchinson cũng là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Arsenal, cầu thủ này vừa ghi bàn trong chiến thắng của U23 Arsenal trước U23 Bournemouth vào tháng trước. Sao trẻ 18 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá hộ công đều tốt. Hutchinson cũng đang chờ đợi trận ra mắt đội 1 Arsenal từ Arteta.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Arsene Wenger chỉ ra tiếc nuối lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra tiếc nuối lớn nhất ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra tiếc nuối lớn nhất của ông trong khoảng thời gian 20 năm gắn bó với Arsenal.
Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X