Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giống Mourinho, Conte và Pep 

Thứ Năm 05/01/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright, đã có những chia sẻ về hành động của HLV Mikel Arteta trong trận đấu với Newcastle trên sân Emirates.

Phút 90+5 trong trận đấu giữa Arsenal và Newcastle, Jacob Murphy của đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi. HLV Mikel Arteta đã nổi điên bên ngoài đường biên. Ông phản ứng dữ dội với trọng tài thứ 4, sau đó tranh cãi gay gắt với ban huấn luyện của Newcastle.

Những hình ảnh cho thấy Arteta và Eddie Howe nói những lời lẽ không tốt về phía nhau, các trọng tài và các trợ lý của họ buộc phải can thiệp để giải quyết tình hình. Rất may là sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu họ vẫn tiến tới và bắt tay trước khi bước vào đường hầm.

Eddie Howe len tieng ve tinh huong hon chien voi Arteta

Tình huống Arteta gay gắt với Eddie Howe

Sau trận đấu, nhiều CĐV chỉ trích phản ứng của Mikel Arteta, họ muốn ông kiềm chế hơn. Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cũng không hài lòng với hành động của HLV bên phía Arsenal. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Ian Wright, đã có những chia sẻ về hành động của HLV Mikel Arteta, ông nói:

“Cậu ấy tập trung hoàn toàn vào trận đấu, luôn là như vậy. Arteta dõi theo từng pha bóng và luôn bộc lộ cảm xúc thật, đó là tính cách của cậu ấy. Bạn thấy một số HLV như vậy, như Jose Mourinho, Antonio Conte, Pep Guardiola. Họ thường xuyên nhảy ra khỏi vị trí mỗi khi không hài lòng với các trọng tài."

"Mọi người đang nói về hành động của Arteta rất nhiều, và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ xem xét nó. Nhưng cậu ấy là HLV yêu thích của tôi nên tôi sẽ không tìm thấy quá nhiều lỗi sai trong hành động đó đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X