Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Liverpool?

Thứ Hai 08/01/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal đã tạo ra nhiều cơ hội trước Liverpool, nhưng khả năng tận dụng không tốt khiến Pháo thủ phải nhận thất bại. 

Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp Liverpool ở vòng 3 FA Cup, dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Jakub Kiwior phản lưới nhà ở phút 83, trước khi Luis Diaz nhân đôi cách biệt cho đội khách ở phút 90+3.

Với việc để thua Liverpool ngay tại Emirates, Arsenal đã bị loại từ sớm ở FA Cup. Trước đó đội bóng thành London cũng dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh. Bây giờ Arsenal chỉ còn cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Liverpool 1

Arsenal thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool

Phát biểu sau khi Pháo thủ bị loại khỏi FA Cup, HLV Mikel Arteta nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã kiểm soát nhiều bóng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã thua và chúng tôi đã không tận dụng được lợi thế. Để thắng các trận đấu, chúng tôi cần tận dụng lợi thế.

“Liverpool là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, tôi chưa thấy đội nào tạo được nhiều cơ hội trước họ như chúng tôi đã làm. Nhưng như vậy là chưa đủ. Thực tế là chưa đủ. Chúng tôi rõ ràng phải làm tốt hơn ở khả năng kết thúc”.

Jesus chấn thương ngay trước khi trận đấu diễn ra, khi được hỏi về vấn đề của cầu thủ người Brazil, HLV Arteta nói thêm: “Anh ấy bị đau ở đầu gối, vì vậy chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và phát hiện điều gì đó không ổn. Hy vọng rằng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng các vấn đề ở đầu hối luôn rất phức tạp và chúng tôi không muốn mạo hiểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X